ข่าว

จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มณฑลทหารบกที่ 35 ค่ายพิชัยดาบหักจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62 ทำเก๋จัดรถรบ มารับทหารใหม่เข้าสู่ที่ตั้ง

ที่บริเวณโรงยิมเนเซียมกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35​ ค่ายพิชัยดาบหัก​ ตำบลท่าเสา​ อำเภอเมือง​ จังหวัดอุตรดิตถ์ พันเอกทรงยศ​ ทองก้อน​ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 เดินทางมาเป็นประธานในพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่และทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

โดยมี​ พ.อ.สุชาติ​ พุ่มสุวรรณ​ เสนาธิการมณฑลทหารบกที่​ 35​ พ.อ.ทศพล​ ผ่องศรีสุข​ รอง​ผบ.กรม2​ พ.ท.กฤตินันท์​ นิโลบล​ ผบ.ม.พัน​7​พ.ท.ปริญญ์​ ฤกษ์เย็น​ ผบ.ป.พัน​20​  พร้อมด้วย ทหารใหม่กองประจำการ ผักที่ 2/62 จำนวน 459 นายจากกองพันทหารม้าที่ 7 กรมทหารม้าที่ 2 กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20​ และมณฑลทหารบกที่ 35 เข้าร่วม ทางมณฑลทหารบกที่ 35 ขอต้อนรับทหารใหม่และญาติทหารใหม่ทุกคนเข้าสู่ครอบครัวทหารซึ่งต่อไปนี้ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกันการรับราชการทหารเป็นหน้าที่สำคัญของชายไทยทุกคนทหารใหม่ที่อยู่ณที่นี้นะว่ามีโอกาสดีๆที่เข้ามารับใช้ประเทศชาติเพราะพวกเรามีคุณลักษณะที่ครบถ้วนตามพระราชบัญญัติการรับราชการทหารและยังได้ปฏิบัติดังเช่นที่บรรพบุรุษของเราได้ปฏิบัติมาดังนั้นทหารใหม่ทุกคนควรภาคภูมิใจในการเข้ามารับราชการทหารนั้น

จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

ทุกคนต้องเสียสละความสุขความสบายส่วนตัวเข้ามารับใช้ประเทศชาติโดยต้องปฏิบัติตามระเบียบวินัยของทหาร ซึ่งผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นได้ถึงความเสียสละของทุกคนเป็นอย่างดีเมื่อเข้ามารับราชการทหารแล้วทุกคนจะได้รับการอบรมฝึกฝนพัฒนาร่างกายและจิตใจตามขั้นตอนอย่างปลอดภัยจึงขอให้ญาติของทหารใหม่สบายใจได้ว่าผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นจะดูแลลูกหลานท่านเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องสวัสดิการการกินอยู่หลับนอนการศึกษาต่อของผู้ที่ยังไม่สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายการฝึกวิชาชีพก่อนปลดประจำการ ในวันนี้มณฑลทหารบกที่ 35 ได้เชิญชวนญาติและครอบครัวทหารใหม่เข้ามาสังเกตการณ์การส่งสารให้กับหน่วยทหารในพื้นที่พร้อมทั้งเยี่ยมชม โรงเลี้ยงโรงนอนทหารสถานที่ฝึกอบรมเพื่อให้เกิดความมั่นใจและคลายกังวลในการที่บุตรหลานเข้ามารับราชการทหารสำหรับไฮไลท์ในวันนี้ทางกองพันทหารม้าที่ 7​ กรมทหารม้าที่2 ได้นำ รถยนต์ฮัมวี่​ ซึ่งเป็นรถใช้ในภารกิจการลาดตระเวนของหน่วยทหารม้า และรถหุ้มเกราะ V 150 Commando ปืนใหญ่ขนาด 90 มิลลิเมตรและปืนกลร่วมแกนขนาด 7.62 mm มารับทหารใหม่กองประจำการ

จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

จัดพิธีต้อนรับญาติทหารใหม่ และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2/62

ณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ ภาพ/ข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ