ข่าว

คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจควบคุมตัว3 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงพ่อค้าหัวปลา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรกโดยมีการจัดกำลังคุมเข้ม สรุปผลคดีถูกแจ้งดำเนินคดี2 ข้อคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่อส.เพลินชัย รับสารภาพเพียงคนเดี

      เมื่อเวลา12.30 น.วันนี้(1พ.ย.)กำลังตำรวจสภ.คูเต่า สภ.หาดใหญ่ สภ.ทุ่ง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ควบคุมตัว อส.เพลินชัย สุวรรณรัตน์ อายุ 41 ปีหรือจ่าแรม  อส.ประดิษฐ์ จุลนวล 33 ปี  และจ.ส.อ.ทรงวุฒิ บุญรัตน์  อายุ33ปี  หรือทน ทหารสังกัดฝ่ายสรรพาวุธ มทบ.42 ซึ่งเป็นสามผู้ต้องหาที่ร่วมกัน ยิงนายดือราแม สุรง อายุ 33 ปี พ่อค้าหัวปลาเสียชีวิตคารถขณะเรียกให้ตรวจปัสสาวะแต่ไม่ยอมลงจากรถให้ตรวจ เมื่อวีนที่30ตุลาคมที่ผ่านมา บนถนนสายคูเต่า-ท่านางหอม หมู่2 ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่

                                                                                                                                             คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง

            ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผลัดแรก หลังจากที่ได้สอบสวนและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  โดยพาขึ้นรถทีละคนและทุกคนมีสีหน้าที่เรียบเฉย  ในขณะที่ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

และสรุปผลการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ซึ่งเป็นคดีอาญาที่ 104/2562 ของสภ.คูเต่า และเป็นคดีอุกฉกรรจ์1/2562  ทั้งสามคนถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

                                                                                                                                                  คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง

คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง

        โดยมีผู้ยอมรับสารภาพเพียงคนเดียวคือ อส.เพลินชัย สุวรรณรัตน์  ส่วนอส.ประดิษฐ์ และจ.ส.อ.ทรงวุฒิ ให้การปฏิเสธ  สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 8 ปาก พร้อมยึดของกลางทั้งรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาวสีประตู ทะเบียน  ขว-9564 สงขลา จาก อส.ประดิษฐ์  รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ-8631 สงขลา จาก จ.ส.อ.ทรงวุฒิ และอาวุธปืนลูกซองยาว5 นัด จากอส.เพลินชัย

ส่วนพฤติกรรมของคดีในวันเกิดเหตุ ขณะที่ นายดือราแม  ขับรถยนต์กระบะ ไปตามถนนสายบ้านคูเต่า-บ้านท่านางหอม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะที่มี อส.ประดิษฐ์ หรือโก้ จุลนวล เป็นคนขับ มีอส.เพลินชัย หรือแรม สุวรรณรัตน์ นั่งเบาะหน้าข้างซ้าย ที่ขับตามมาด้านหลัง ได้ขับปาดหน้าบังคับให้หยุดรถ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้ลงจากรถโดย อส.เพลินชัย ได้ถือปืนลูกซอง5 นัด มาด้วย1 กระบอก และมาเคาะกระจกรถเพื่อให้นายดือราแม  ลงจากรถ และในเวลานั้นมี จ.ส.อ.ทรงวุฒิ บุญรัตน์ หรือทน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ด้านหลังของรถยนต์นายดือราแม หลังจากนั้น อส.เพลินชัย ได้ใช้ปืนยิงล้อรถด้านหลังข้างขวา และได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันไปเคาะกระจกด้านข้างซ้าย และใช้ปืนยิงเข้าไปในรถยนต์จำนวน 2 นัด กระสุนถูก นายดือราแม ตายในที่เกิดเหตุ จากนั้นทั้งสามคนขับรถหนีไป

                                                                                                                                                                  คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง คุมตัว3ผู้ต้องหายิงพ่อค้าหัวปลาฝากขัง

     นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ