ข่าว

หนุ่มศรีสะเกษซิ่ง ชนสนั่น 12 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มศรีสะเกษเมายาดองขับรถกระบะชน 12 คันรวดมีผู้บาดเจ็บสิบราย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ. ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถชาวได้รับความเสียหายหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ภายในซอยสามห่วง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และรถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีดำ-แดง ทะเบียน ขธว 698 ขอนแก่น ถูกชนจนล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตรได้พบบรรทุกหกล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน70-0927 ยโสธร   ถูกเบียดเข้าที่บริเวณข้างรถด้านขวาตั้งแต่หัวเก๋งไปจนถึงท้ายกระบะจนผ้าใบที่ปิดคลุมสินค้าขาดได้รับความเสียหาย ถัดไปอีกประมาณ 100 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน ขรง 921 ร้อยเอ็ด ล้มคว่ำอยู่ใกล้ท้ายรถบรรทุกหกล้อ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ KSR สีดำ ทะเบียน 2 กบ 1013 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย ห่งกันประมาณ 100 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวห สำเทา ทะเบียน 9 กท 2951 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเทน่า สีดำม่วง ทะเบียน ร 9715  ขอนแก่น ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ห่างไปอีก 150 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2 ฒน 2007 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านท้ายข้างขวาจนยุดไฟท้ายแตก ห่านกันประมาณ 50 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ดีม่อน จีพีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 7 กญ 3149 กรุงเทพมหานคร ถูกชนล้มคว่ำอยู่กับพื้นถนน ใกล้กันได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ท เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน ฆน 5298 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านหน้าข้างขวาจนยุบกระจังหน้าหลุดลงมากองอยู่ที่พื้นถนน ห่างจากรถเก๋งฟอร์ท ประมาณ 100 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปีไอ สีแดง ทะเบียน  คมง 440 อุบลราชธานี ถูกชนเข้าที่ข้างขวาจนพังยับเยิน ห่างไปอีก 100 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ทะเบียน ฮษ 1498 กรุงเทพมหานคร ถูกชนเข้าที่บริเวณซุ้มล้อหลังข้างขวาจนพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ฝั่งตรงกันข้ามได้พบรถคันที่ก่อเหตุยี่ห้อ ทาทา สีขาว ทะเบียน 1 ฒข 1355 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนในสภาพล้อหน้าข้างขวาหลุดออกจากตัวรถด้านหน้าฝั่งขวาขวาพังยับเยินเช่นกัน โดยที่หน้ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวเกยอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 9 กฒ 7084 กรุงเทพมหานคร 

หนุ่มศรีสะเกษ เมายาดอง

ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 10 ราย สาหัส 2 ราย และบาดเจ็บไม่ถึงสาหัส 8 ราย ถูกลำเรียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู  ในรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุได้พบนายกาล  สุขวงศ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับและเปิดประตูลงมาถูกชาวบ้านและผู้เสียเข้ารุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องรีบคุมตัวขึ้นรถก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก  และจากการสอบถามนายกาล คนขับกระบะคันดังกล่าว ได้ให้การวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า ตนเองมีอาชีพรับซื้อของเก่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านที่อยู่ภายในคลองอาเสี่ย ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ มานั่งดื่มเหล้ายาดองอยู่กับพรรคพวกที่ปากซอยสามห่วง ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังดื่มจนหมดไปขวดหนึ่งและอยู่ในอาการมึนเมา ตนจำได้ว่าเพื่อนตนเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาเพื่อที่จะพาตนไปส่งที่บ้านพักย่านแพรกษาใหม่ จนกระทั่งมาเกิดเหตุ เพื่อนตนได้วิ่งหลบหนีไปปล่อยตนไว้คนเดียว

หนุ่มศรีสะเกษ เมายาดอง

ด้านนายพิทักษ์  บุญทวัน อายุ 41 ปี คนขับหกล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับสินค้ามาจากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู และกำลังขับรถจะกลับบ้าน ที่อยู่ในซอยสามห่วงตนจึงขับรถมาทางท้ายซอย จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวที่ขัยมาด้วยความเร็วได้ขับข้ามเลนพุ่งเข้ามาหารถตน ตนจึงพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นถูกเฉี่ยวชนตั้งแต่หัวเก๋งยาวไปจนถึงด้านท้ายจนล้อหน้าของรถกระบะคันดังกล่าวหลุด คนขับก็ยังเร่งเครื่องขับหลบหนีไปชนกับรถคันอื่น ๆ อีกหลายคนและมีผู้บาดเจ็บ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งข้อความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หนุ่มศรีสะเกษ เมายาดอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อในคำให้การของนายกาล คนขับรถกระบะที่ก่อเหตุเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การวกไปวนมา จึงได้คุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางปู รอการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มศรีสะเกษ เมายาดอง

หนุ่มศรีสะเกษซิ่ง ชนสนั่น 12 คันรวด

หนุ่มศรีสะเกษซิ่ง ชนสนั่น 12 คันรวด

 

หนุ่มศรีสะเกษซิ่ง ชนสนั่น 12 คันรวด

หนุ่มศรีสะเกษซิ่ง ชนสนั่น 12 คันรวด

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ