ข่าว

ชาวบ้านเผยถ่ายภาพติดคล้ายพญานาคในตาน้ำผุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านฮือฮาพบภาพถ่ายมือถือลักษณะคล้ายพญานาคในตาน้ำผุดที่บัวใหญ่ชาวบ้านเชื่อเลขที่บ้านนำโชคด้านสาธารณสุขAติดป้ายห้ามดื่มน้ำผุดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีได้มีการตรวจพบตาน้ำผุดที่บ้านรกฟ้า ตำบลด่านช้าง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยมีน้ำไหลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในแต่ล่ะวันจะมีผู้คนที่ทราบข่าวเดินทางเข้ามารับชมความแปลกของธรรมชาติและตักน้ำใส่ภาชนะนำกลับไปกราบไหว้บูชา

ชาวบ้านเผยถ่ายภาพติดคล้ายพญานาคในตาน้ำผุด

บางคนก็นำไปทาตามจุดที่เจ็บป่วยตามความเชื่อ ในขณะที่ชาวบ้านบางรายขอตักน้ำกลับไปดื่มกิน ในขณะที่สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพน้ำพบว่ามีการปนเปื้อนของเชื้อโรคและมีฤทธิ์เป็นกรดอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ให้รอการพิสูจน์ความปลอดภัยจากห้องปฏิบัติการเสียก่อน พร้อมสั่งห้ามประชาชนดื่มกินน้ำดังกล่าวแล้วนั้น  ล่าสุดทางสาธารณสุขได้นำป้ายมาติดมีข้อความให้ระวัง น้ำผุดมีการปนเปื้อนของเชื้อโรค มีความเป็นกรดห้ามนำมาดื่มกิน นำมาอาบหรือทาตามตัวโดยเด็ดขาด อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดทำให้ถึงตายได้ โดยนำป้ายไปติดไว้บริเวณด้านข้างบ่อตาน้ำผุดเพื่อให้ประชาชนเห็นได้ชัดเจน พร้อมกับประสานผู้นำหมู่บ้านในการจัดการจราจรเนื่องจากประชาชนที่หลั่งไหลกันมาในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก รวมถึงจำกัดเวลาในการเข้าชมเนื่องจากบ่อตาน้ำผุดนี้อยู่ภายในบริเวณบ้านเกรงจะมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุได้

ชาวบ้านเผยถ่ายภาพติดคล้ายพญานาคในตาน้ำผุด

และจากการสอบถามไปยังนายศรีทน ไชยสง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรกฟ้า ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยบริเวณบ่อตาน้ำผุดเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานมีผู้อ้างตัวว่าเป็นนักแสวงบุญมักตามไปทุกที่ที่มีข่าวเกี่ยวกับพญานาค เมื่อมาถึงบ่อตาน้ำผุดก็ได้กราบไหว้ตามปกติหลังจากนั้นใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปปรากฏว่ามีภาพลักษณะคล้ายหงอนพญานาคสีแดงปรากฏขึ้นพร้อมกับฟองอากาศที่ผุดขึ้นมาคล้ายพญานาคเล่นน้ำ

นำมาซึ่งความอัศจรรย์ใจให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาชมอิทธิฤทธิ์ของพ่อปู่พญานาคเป็นอย่างมาก ทำให้ลอตเตอรี่ตัวเลข 142 และ 55 ซึ่งเป็นเลขที่บ้านที่เกิดบ่อตาน้ำผุดขายดีเป็นพิเศษ

ชาวบ้านเผยถ่ายภาพติดคล้ายพญานาคในตาน้ำผุด

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ