ข่าว

ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีกหนึ่งราย คดีลวงลุงวัย 62 ปี เข้าไปฆ่าที่ป่าสวนยางพารา ขณะที่ลูกสาวผู้ตายไม่เชื่อว่าพ่อจะเป็นกิ๊กกับยายวัย70

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ทีผ่านมา ทางด้าน สภ.ปทุมราชวงศา ได้รับแจ้งเหตุพบศพนายสุนทร แก้วแสน อายุ 62 ปี ชาวบ้านภูด่านกอย อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.6 ต.คำโพน อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ที่ป่าข้างสวนยาง บ้านคำโพน ม.9 ต.คำโพน อ.ปทุมราชวงศา สภาพศพมีร่องรอยถูกตีด้วยแข็งเป็นแผลเหวอะหวะบริเวณลำคอข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐานพร้อมกับสอบพยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จนสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย คือนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 75 ปี และนางบี(นามสมมุติ) อายุ 70 ปี และนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ต.ค.62 ที่ผ่านมา

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่ สภ.ปทุมราชวงศา เพื่อสอบถามความคือหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว และสาเหตุของการฆาตรกรรมในครั้ง โดยทางด้าน พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า คดีฆาตรกรรมนายสุนทรนั่น จากการที่ได้มีการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน สาเหตุแรงจูงใจในการฆาตรกรรมในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากเรื่องชู้สาว โดยที่นิสัยส่วนตัวของผู้ตายนั่นมีนิสัยที่ชอบแซวชอบพูดคุยกับผู้หญิงอยู่เป็นประจำ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย และได้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการสอบสวนเพิ่มเติมยังพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งราย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งคาดว่าในเร็วๆนี้จะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน ส่วนประเด็นในเรื่องของการขัดผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติดนั่น หลังจากตรวจเช็คประวัติแล้วไม่พบว่าผู้ตายและผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนั่น เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตัดประเด็นดังกล่าวออกไป

 

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

 

 

 

จากนั่นทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านภูด่านกอย ม.6 ต.คำโพน อ.ปทุมราชวงศา เพื่อลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ตาย ซึ่งทีมข่าวได้พบกับ นางวาสนา สุวรรณศรี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 ม.6 ต.คำโพน อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย

                นางวาสนา ลูกสาวของผู้ตายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุนั่น ตนก็ได้ออกไปทำงานที่สวนยางตามปกติ หลังจากกรีดยางเสร็จ ตนขากลับลงมาที่บ้านก็ได้แวะถามหาพ่อกับแม่ว่าพ่อไปไหน แม่ของตนก็บอกว่าพ่อออกไปแต่เช้ายังไม่ทันได้กลับเข้าบ้าน เวลาประมาณ 20.00 น. ตนก็ได้ออกไปกรีดยางที่สวนยางอีกครั้ง แม่ก็ได้โทรศัพท์มาหาตนว่าพ่อของตนยังไม่กลับเข้าเลยเป็นอะไรหรือป่าว ตนก็ได้แค่บอกกับแม่ว่าพ่อออกจากบ้านแต่ครั้งก็ไม่รู้ไปไหนบ้าง ตนก็ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหนเหมือนกัน แม่ได้โทรถามหลานยังว่าพ่ออยู่ด้วยไหม แม่ของตนก็บอกว่าโทรแล้วหลานบอกว่าพ่อของตนไม่ได้ไป แม่ได้แต่บอกแค่เพียงว่าถ้าพ่อเกิดอุบัติเหตุนอนโรงพยาบาลเดี๋ยวคุณหมอก็คงติดต่อมา

                จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค.62 ตนกลับมาจากกรีดยางก็แวะจอดดูที่บ้านของพ่อแต่ก็ยังคงไม่เห็นรถพ่อจอดอยู่ที่บ้าน ตนจึงได้พูดกับแฟนว่าถ้าพรุ่งนี้พ่อเช้ายังไม่เห็นพ่อกลับมาที่บ้านอีกก็ถึงจะค่อยออกไปตามหาอีกรอบ พอตนกลับมาถึงบ้านตำรวจบ้านก็ได้มาหาที่บ้านบอกกับตนว่าพ่อของตนเกิดอุบัติเหตุรถล้มจนเสียชีวิต ที่ป่าบ้านคำโพน แต่พอไปถึงตำรวจก็บอกว่าที่ศพของพ่อมีร่องรอยเหมือนถูกทำร้าย ซึ่งตนก็แปลกใจอยู่ว่าทำไมพ่อถึงได้ไปเส้นทางดังกล่าว เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยว ส่วนกรณีเรื่องที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจถูกฆ่าเนื่องจากปัญหาชู้สาวนั่น ตนคิดว่าพ่อของตนไม่น่าจะเป็นคนอย่างนั่น ถึงแม้ว่าพ่อของตนจะมีนิสัยชอบแซว ชอบพูดหยอกคุยเล่นหมดไม่ว่าผู้หญิง ลูกเด็กเล็กแดง แม้กระทั่งผู้ชายก็ชอบพูดแซวพูดหยอกเล่นไปหมด ชาวบ้านเองก็ยังไม่อยากเชื่อเพราะชาวบ้านเขารู้กันดีว่านิสัยพ่อของตนเป็นยังไง ซึ่งจากข้อมูลที่ตำรวจบอกผู้ต้องหาที่ฆ่าพ่อของตนก็ดูจะเหมือนจะเป็นเพื่อนกับพ่อของตน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากนัก แต่เพียงแค่ งง ก็เท่านั่นเองว่าทำไมถึงต้องมาฆ่าพ่อของตน

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

 ตร.ออกหมายจับเพิ่มมือสังหารลุงวัย 62 หมกป่าสวนยางพารา

 นายจาตุรนต์ แสวงนาม ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ประจำจังหวัดอำนาจเจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ