ข่าว

สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมาตายยกบ้าน ทั้งหมด 6 ตัว ยังหาศพไม่เจออีก 2 ตัว

วันที่ 30 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมภาพสุนัขที่เสียชีวิแล้ว จำนวน 4 ตัว ด้วยข้อความว่า “ดูเอาเถอะพี่น้อง หัวใจมันเอาหยังเฮ็ด "เบื่อ"หมาที่บ้านคะ ยังหาศพบ่พ้ออีก2ตัว ขอสาปแช่งคนที่มันเฮ็ดขอให้มันบ่ตายดี” ในกระทู้มีภาพสุนัขที่ถูกวางยาเสียชีวิตจำนวน 4 ตัว วางเรียงกัน

 สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

 

 

หลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีบุคคลเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลากหลายความคิดเห็นด้วยกัน เช่น ระวังโจรขึ้นบ้านนะคะเคยโดนมาแล้วคะ ,ระวังโจรนะครับมันกำจัดหมาแล้วจะขึ้นบ้าน ,หมาที่บ้าน ไม่เคยทำอันตรายใคร ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ถึงจะเป็นหมาบ้านๆ แต่พี่ชายพี่สะใภ้ก็เลี้ยงดูอย่างดี ผมเชื่อเรื่องเวรกรรม คนเราทำอย่างไรได้อย่างนั้นสุดท้ายคนที่ทำ มันก็จะต้องตายเหมือนหมาแบบนี้ ,ถ้ารู้คนทำ แจ้งความได้ครับ มี พรบ.คุ้มครองสุนัข์ หรือ มีใครทำร้ายสุนัข ถ้ามีคลิปหลักฐาน โทษของ กม.รุนแรงหนักเหมือนคดีฆ่าคนตายละครับ .. ,อยากเห็นหน้าคนทำเด้เนาะ แจ้งความโลดค่ะ จะไปดูหน้าเค้าคงอยากดัง   สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

 สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

 สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

ทางด้านครูอุ๊ ได้โทรศัพท์ไปถามบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามว่าสุนัขเป็นอะไรไหม จึงได้รับคำตอบว่าถูกยาเบื่อตายไป 2 ตัวเช่นกัน ต่อมาในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ก็พบสุนัขคาบถุงสะดวกซื้อภายในถุงมีไก่ย่างโครงไก่ และวิ่งมาที่หน้าบ้านเกิดอาการทุรนทุลายอุจระแตก ทางครูอุ๊ พร้อมแฟนพยายามจะช่วยแต่สุนัขตัวดังกล่าวดิ้นและวิ่งหนีไป และไม่เจอตัวอีกเลยซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตเหมือน 2 ตัวแรกเป็นอาการเดียวกัน สร้างความแปลกใจและวิตกกังวลว่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไรปกติพื้นที่ชุมชนนี้อยู่กันอย่างอบอุ่นมีความสุข โจร-ขโมยก็ไม่เคยมี ครูอุยังบอกอีกว่านึกว่าสุนัขทั้ง 3ใตัวออกไปไล่ไก่ กินไก่ชาวบ้านแต่จากการสอบถามแล้วว่าไม่ใช่ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนมาวางยาสุนัข 2 วันตายไป 6 ตัวคาดว่าอาจจะเป็นกลุ่มคนที่มาวางยาสุนัขหวังที่จะเข้ามาลักทรัพย์สิน หรืออาจหวังทางสิ่งของมีค่าอาจเป็นไปได้ ครูอุจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดอนตูม ไว้เป็นหลักฐาน และอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราในจุดที่เกิดเหตุเบื้อสุนัขตายทั้ง 6 ตัว สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนจะได้อุ่นใจ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดตรวจตราป้องปราม เอาไว้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นดังกล่าว

ในกระทู้ผู้โพสต์ยังลงภาพ จัดพิธีศพให้กับสุนัขทั้ง 4 ตัว โดยได้นิมนต์พระมาทำพิธีสวดอุทิศส่วนกุศลให้กับ สุนัขที่เสียชีวิตทั้ง 4 ตัว ที่หาศพเจอ เป็นภาพน่าเศร้าสำหรับผู้ที่รักสุนัขทุกคน

 สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

 สาวโวยถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อหมา ดับยกบ้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ