ข่าว

พี่เขยน้องเมียเปิดศึกดวลมีดกับปืน สุดท้ายน้องเมียชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี พี่เขยน้องเมียเปิดศึกดวลมีดกับปืน สุดท้ายน้องเมียชนะใช้ปืนยิงใส่อาการปางตาย น้องเมียสุดทนเจอพี่เขยชอบลักของไปขาย ก่อนหน้าเกิดเหตุแอบอุ้มไก่ชนตัวละพันกับแหหาปลา 1 ผืน ไปแลกยาบ้าอย่างละ 1 เม็ดเสพ พอสอบถามพี่เมียเจอสวนด้วยคำด่า แถมคว้ามีดปอกผลไม้เด

กาญจนบุรี พี่เขยน้องเมียเปิดศึกดวลมีดกับปืน สุดท้ายน้องเมียชนะใช้ปืนยิงใส่อาการปางตาย น้องเมียสุดทนเจอพี่เขยชอบลักของไปขาย ก่อนหน้าเกิดเหตุแอบอุ้มไก่ชนตัวละพันกับแหหาปลา 1 ผืน ไปแลกยาบ้าอย่างละ 1 เม็ดเสพ พอสอบถามพี่เมียเจอสวนด้วยคำด่า แถมคว้ามีดปอกผลไม้เดินใส่ ฉุนขาดเป็นไงเป็นกัน ชักปืนลูกซองสั้นยิงใส่ถูกหน้าอกเลือดสาดวิ่งหนีตายไปซ่อนในห้องน้ำรื้อแผ่นกระเบื้องปีนขึ้นไปซ่อนบนหลังคา ฝ่ายน้องเมียมือยิงหลังก่อเหตุโทรศัพท์แจ้ง 191 ยืนถือปืนรอบมอบตัวตำรวจ ส่วนพี่เมียเดี้ยง เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิต้องปีนหลังนำคนเจ็บลงมาอย่างทุลักทุเลส่ง รพ      เวลา 10.00 น.ของวันที่ 29 ต.ค.62 พ.ต.ท.ณัฐศักดิ์ เรืองโรจน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากนายทวีศักดิ์ สอนกุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 66/2 หมู่ 4  ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัตนนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ว่าได้ใช้อาวุธปืนลูกซองเบอร์ 20 จ่อยิงนายพนม รูปสะอาด อายุ 36 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 70/2 หมู่ 7 บ้านสนามแย้ ต.สนามแย้ อ.ท่ามะกาฯ

พี่เขยน้องเมียเปิดศึกดวลมีดกับปืน สุดท้ายน้องเมียชนะ
    

  หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ประสม หงษ์โต ผกก.สภ.ลูกแก ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาณุ ชินินทร รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.บรรจบ สิงห์สรศรี สว.สส.ฯ และกำลังชุดสืบสวน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า นายทวีศักดิ์ ผู้ก่อเหตุได้ยืนถืออาวุธปืนลูกซองเบอร์ 20 แบบไทยประดิษฐ์ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ส่วนนายพนม ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ประจำจุดตำบลสนามแย้ ต้องทำการปีนหล้งคากระเบื้องเพื่อขึ้นไปนำร่างของนายพนม ซึ่งวิ่งหนีตายหลังจากถูกยิงปีนขึ้นไปหลบซ่อนอยู่บนหลังคาบ้านลงมาอย่างทุลักทุเล และนำส่ง รพ.มะการักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าเอาหัวกระสุนออกจากบริเวณหน้าอก จำนวนหลายเม็ด อาการสาหัส แต่ยังพอมีสติสามารถพูดจาถามตอบได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายทวีศักดิ์ สวนกุล คนร้ายรายนี้พร้อมของกลางอาวุธปืนไปสอบสวนที่ สภ.ลูกแกฯ จากการสอบสวนนายทวีศักดิ์ ซึ่งให้การว่า "ตนมีศักดิ์เป็นน้องเขยของนายพนม ซึ่งเป็นพี่เมีย ด้วยอุปนิสัยของนายพนม ซึ่งเป็นคนติดยาเสพติด วันๆ ไม่ยอมทำงานทำการ ชอบลักโขมยข้าวของภายในบ้านไปขาย หรือแลกยาบ้ามาเสพ จนคนในบ้านและเพื่อนบ้านต่างเอือมระอาในพฤติกรรมชอบลักโขมยกันทั้งหมู่บ้าน โดยเฉพาะเวลาไม่มียาเสพก็มักจะส่งเสียงด่าทอเอะอะโวยวายคล้ายคนสติไม่ดี เที่ยวได้ด่าว่าตนและคนในบ้าน ตนไม่ได้นอนมา 4 วัน 4 คืนแล้ว เพราะกล้วว่าจะถูกนายพนม ลักของ หรือทำร้าย ขนาดพ่อตาของตนยังเคยโดนทำร้ายมาแล้วเนื่องจากเสี้ยนยา

พี่เขยน้องเมียเปิดศึกดวลมีดกับปืน สุดท้ายน้องเมียชนะ
    

 ก่อนเกิดเหตุ ตนได้สอบถามนายพนม พี่เขยว่า เห็นแหจับปลาของตนที่ตากแดดไว้หรือไม่ มันก็ปฎิเสธว่า ไม่รู้เรื่อง ไก่ชนที่ตนเลี้ยงไว้ขายตัวละพัน ก็ถูกมันลักไปแลกยาบ้ามาเสพได้แค่ 1 เม็ดก็เคย  มันเพิ่งออกจากคุกมาได้แค่เดือนกว่าๆ วันๆ พออยากยาขอเงินพ่อตาแม่ยายซึ่งนอนป่วยอยู่ รพ.และคนในบ้านพอไม่ได้ก็จะลักข้าวของในบ้านไปขายไปแลกยาเสพ ครั้งนี้ตนสุดทนจริง ยอมติดคุกติดตะราง ถามมันดีๆ มันก็เอะอะโวยวายด่าว่า แถมเดินเข้าไปหยิบมีดปอกผลไม้ ตนเมื่อเห็นดังนั้น ฉุนขาดเป็นไงเป็นกัน ตนจึงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ไป 1 นัด ถูกเข้าที่หน้าอก มันจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวในห้องน้ำแล้วรื้อหลังคากระเบื้องห้องน้ำปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนนั้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาช่วยกันนำตัวมันส่ง รพ. จากนั้นตนซึ่งไม่ได้คิดหลบหนีไปไหนก็โทรแจ้งตำรวจ 191 เสียดายมันน่าจะตาย คนชั่วๆ แบบนี้"นายทวีศักดิ์ น้องเขยมือยิงพี่เมียกล่าวทิ้งท้าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลูกแกฯ นำตัวนายทวีศักดิ์ มาสอบสวนปากคำที่ สภ.ฯ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ชัยญา ใสจันทึก สว.กก.สส.ฯ พร้อมตำรวจชุด กก.สส.ฯ ลงพื้นที่ร่วมสืบสวนสอบสวนปากคำผู้ต้องหารายนี้เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ