ข่าว

ชายแดน"สระแก้ว สกัดเข้มแชร์ลูกโซ่แม่มณี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว สั่งสกัดเข้มแชร์ลูกโซ่แม่มณี หวั่นหนีออกชายแดนไทย-กัมพูชา ฝั่งปอยเปต ตรงข้าม จ.สระแก้ว 

 เมื่อวันที่ 29 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ศาลอาญาออกหมายจับ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 651/407 ม.1 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี หรือ แม่มณี และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามี อยู่บ้านเลขที่ 455/40 ถ.นเรศวร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี กรณีโกงแชร์ลูกโซ่แม่มณีจำนวนมากนั้น พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว

ชายแดน"สระแก้ว สกัดเข้มแชร์ลูกโซ่แม่มณี"

 

พร้อมด้วย พ.ต.ต.อภิชาติ เกื้อสุข สว.ตม.จว.สระแก้ว ได้ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม นำสำเนาหมายจับของศาลอาญาฯและสำเนาภาพถ่ายของ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้สำเนาภาพถ่ายดังกล่าว ไปติดไว้ที่บริเวณจุดตรวจบุคคลประจำยานพาหนะและช่องตรวจหนังสือเดินทางขาออกราชอาณาจักรไทย ภายในบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งประสานความร่วมมือกับ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพานที่ 1201 สนธิกำลังร่วมกันตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดที่จะผ่านเข้า-ออก จากด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึกไปยังฝั่งปอยเปต พร้อมประสานงานไปยังฝั่งประเทศกัมพูชาเพื่อช่วยติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ด้วย

ชายแดน"สระแก้ว สกัดเข้มแชร์ลูกโซ่แม่มณี"

 

 อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามกรณีดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบประวัติการเดินทางของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังพบว่าไม่มีหนังสือเดินทางและไม่มีประวัติการเดินทางผ่านด่าน ตม.สระแก้ว รวมทั้งได้ประสานไปยัง ผกก.ตม.ปอยเปต เนื่องจากกลัวว่าจะลักลอบออกไปซ่อนตัวอยู่ในบ่อนฝั่งปอยเปตด้วย ซึ่งได้รับแจ้งว่า ในบ่อนคาสิโนฝั่งปอยเปตทุกบ่อนยังไม่พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แต่อย่างใด.

--------------------------------------

ข่าว/ภาพโดย/นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ชายแดน"สระแก้ว สกัดเข้มแชร์ลูกโซ่แม่มณี"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ