ข่าว

หนุ่มไอทีทะเลาะกับแฟนรมควันดับในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มไอทีโรงงานยางชื่อดัง เครียดทะเลาะกับแฟนสาวที่อยู่ต่างประเทศ คิดสั้น รมควันดับภายในห้องใต้บันไดในบ้านเช่า

                      เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ต.ค. 62  ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุว่าอาจมีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 210/95 หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังไม่สามารถติดต่อเจ้าของบ้านได้เป็นเวลา 5 วันแล้ว    จึงว่าจ้างจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปตรวจสอบ พบว่าในบ้านมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ    จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปร่วมตรวจสอบ จึงประสาน พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานเข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม สองชั้นปลูกติดกัน  

หนุ่มไอทีทะเลาะกับแฟนรมควันดับในห้องน้ำ

 

 

   พบชาวบ้านที่ทราบข่าวเข้ามามุงดูด้วยความสนใจ    โดยพบว่าประตูบ้านล็อกจากด้านในด้วยกุญแจตัวยู   ส่วนประตูกระจกเจ้าของบ้านได้ให้กุญแจมาไขเรียบร้อยแล้ว  เมื่อเปิดประตูออกมาก็มีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายซากศพลอยออกมา จึงเข้าไปตรวจสอบในบ้านบริเวณห้องใต้บันไดก็พบน้ำเหลืองไหลออกมาจากห้องดังกล่าว    จึงทำการตรวจสอบในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายศักดิ์ชัย   คำภิโล อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานในแผนกไอที ของโรงงานผลิตยางชื่อดังในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง  นอนหงายเสียชีวิตในสภาพบวมอืด สวมกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว ภายในห้องพบเตาปิ้งย่างวางอยู่ด้านใน พร้อมทั้งถ่านที่ผ่านการจุดไฟจนมอดดับแล้ว สภาพศพคาดเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน   เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ทรัพย์สินมีค่าแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบหมายให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง                  

จากการสอบสวน นายสัญติชัย ภู่ภมร จักรยานยนต์รับจ้างที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนแรกเปิดเผยว่า เพื่อนผู้เสียชีวิตได้โทรว่าจ้างให้ตนเองมาตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว หลังจากแฟนของเจ้าของบ้านที่อยู่ต่างประเทศไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิตได้มานานถึง 5 วันแล้ว เมื่อมาถึงบ้านเห็นบ้านล็อก    จึงเดินเข้าไปใกล้ ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาอย่างรุนแรง รวมทั้งเห็นแมลงวันจำนวนมากด้วย    จึงแจ้งเหตุการณ์ให้ผู้ว่าจ้างฟัง เมื่อทราบดังนั้น ปลายสายอุทานออกมาว่า “ว๊ายยย..สงสัยจะฆ่าตัวตายแน่เลย” ตนจึงบอกให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบโดยด่วน

 

หนุ่มไอทีทะเลาะกับแฟนรมควันดับในห้องน้ำ

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอะไรให้ใครฟัง   แต่ทราบว่าแฟนของผู้เสียชีวิตไปทำงานอยู่ต่างประเทศได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนหน้านั้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2562 ในเวลา 22.00 น.    ผู้เสียชีวิตก็โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “อย่าให้ได้ยินพูดว่าเสียใจ กรุณาพูดว่าสะใจ บาย ๆ “ ก่อนข้อความนั้นจะลบไป แต่เพื่อนในเฟซบุ๊กสามารถเซฟข้อความดังกล่าวไว้ได้   หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิตได้เลย จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะเครียดหรือมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ทำให้คิดน้อยใจ จึงก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว

หนุ่มไอทีทะเลาะกับแฟนรมควันดับในห้องน้ำ

อำนาจ     ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สลด สวต.ตชด. หลังมารับตำแหน่งใหม่ เครียดหนักตัดสินใจลาโลก
-หวังลาโลกยกครอบครัว หลังถูกกล่าวหาว่า สร้างภาพ
-สลดหนุ่มวัย 21 เหงาลำพังก่อนตัดสินใจลาโลก พร้อมเสื่อบังร่าง
-หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ