ข่าว

น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเดียวอัดคลิปขอโทษพระและแฟนเพลงอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้เข้าขอขมาพระชั้นผู้ใหญ่ในจ.สงขลาจากเหตุดราม่าด่าพระที่พูดว่าค่าตัวแพง จนบานปลายวัดในจ.สงขลาถูกแบนงาน แต่ยังพูดเลียนแบบแขวะเจ้าอาวาสวัดเนินพิจิตรที่ไม่ให้ไปทำบุญทอดผ้าป่า

    จากกรณีที่ น้องเดียว นายหนังตะลุงชื่อดังของ จ.สงขลา ได้โพสต์คลิปด่าพระอย่างรุนแรงเพราะไม่พอใจที่ถูกพระพูดเรื่องค่าตัวคืนละ8หมื่นบาทว่าแพงขณะไปทำการแสดงที่วัดเนินพิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา เมื่อวันที่18ตุลาคมที่ผ่านมา จนบานปลายถูกคณะสงฆ์จ.สงขลาสั่งแบนห้ามแสดงในวัดทุกแห่งในจ.สงขลา จนกว่าจะขอขมาสุดท้ายก็ต้องยอมเข้าขอขมาพระชั้นผู้ใหญ่ในจ.สงขลา ที่วัดมหัตตมังคลาราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ศุกร์ที่ผ่านมา

                                                                                                                                    น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

ล่าสุดในวันนี้(28ต.ค.)น้องเดียวได้อัดคลิปออกมาขอขมาพระและแฟนเพลงอย่างเป็นทางการอีกครั้งและเริ่มมีการนำออกมาแชร์ต่อๆกันไป   โดยในคลิปล่าสุดน้องเดียวได้พูดถึงการขอขมาพระรัตนตรัยและพระสงฆ์ที่ได้ล่วงเกินว่ามาจากจิตใต้สำนึกไม่มีใครบังคับมา เพราะมีบางคนมองว่าถูกบังคับมา  รวมถึงยังบอกว่ามีเสียงจากผู้หลักผู้ใหญ่บางคนชื่นชมที่ออกมาด่าพระที่ไม่ดีเพราะไม่มีใครกล้าทำ

                                                                                                                                            

น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

    อย่างไรก็ตามในตอนท้ายคลิป น้องเดียวได้พูดถึงเรื่องที่จะไปทอดผ้าป่าที่วัดเนินพิจิตร ในวันที่10 มิถุนายนปีหน้าว่า ต้องยกเลิกเพราะเจ้าอาวาสวัดเนินพิจิตไม่ยอมรับผ้าป่าพร้อมกับได้พูดจาเลียนเสียงพระครูโสตถิธาดา เจ้าอาวาสวัดเนินพิจิตร ซึ่งได้พูดกับตนในวันที่เข้าขอขมาว่า”วันพรุ่งนี้ยังอีกไกลมันยังไม่ถึงไม่ต้องพูด”ซึ่งน้องเดียวบอกว่าเจ้าอาวาสวัดเนินพิจิตรพูดถึง3ครั้ง และสะบัดมือตนออก 

ตนจึงต้องยกเลิกการทอดผ้าป่ารวมทั้งการแสดงตามที่สัญญาไว้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา แต่ก็ยังเดินหน้าทำบุญและยืนอยู่ในความดีต่อไปเพราะยังมีอีกหลายวัดที่ต้องการให้ตนไปทอดผ้าป่าและร่วมทำบุญ

                                                                                                                                                       น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

น้องเดียว อัดคลิป ขอโทษพระ และแฟนเพลง

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ