ข่าว

ไฟไหมบ้านหนุ่มลำปาง วอดทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลำปางนั่งเหม่อมองไฟไหม้บ้านตัวเองละเมอ"แล้วผมจะไปนอนไหน" ชาวบ้านสงสารตั้งเต้นท์รับบริจาคเงินช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562 ว่าที่ร้อยตรี สมชาย สิริชูทรัพย์ นายอำเภอเมืองปาน พร้อมด้วยนางเกษรา สิริชูทรัพย์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอเมืองปาน ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 182 หมู่ที่ 2 ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

 

ไฟไหมบ้านหนุ่มลำปาง วอดทั้งหลัง

เพื่อเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมช่วยเหลือมอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้แก่ครอบครัวนางสุภาพร ต้อนรับ หลังบ้านถูกไฟไหม้จนวอดทั้งหลัง ขณะเดียวกันทางผู้นำหมู่บ้านรวมถึงชาวบ้านได้มีการตั้งเต้นท์ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นจุดรับบริจาคช่วยเหลือกับครอบครัวนางสุภาพร ต้อนรับ ผู้เสียหาย ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 182 หมู่ที่ 2 ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของ นางสุภาพร ต้อนรับ ลักษณะเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง ชั้นล่างต่อเติมเป็นห้องเก็บของ ต้นเพลิงเกิดที่ห้องนอน เปลวเพลิงลุกไหม้อย่งารวดเร็ว จนทำให้บ้านวอดทั้งหลัง บ้านใกล้เคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้าน สำหรับนางสุภาพรเจ้าของบ้านเพิ่งผ่าตัดมดลูกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาพอทราบข่าวเป็นลมต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล ส่วนลูกชายอายุ 18 ปี ตอนเกิดเหตุอยู่บ้านป้าหลังใกล้กันไม่รู้จะทำอย่างไรนั่งมองไฟไหม้บ้านตัวเองและละเมอว่า 

ไฟไหมบ้านหนุ่มลำปาง วอดทั้งหลัง

ไฟไหมบ้านหนุ่มลำปาง วอดทั้งหลัง

 

แล้วผมจะไปนอนที่ไหน ผู้ใจบุญที่ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครังนางสุภาพร สามารถโทรได้ที่ 098-7797094  ป้าแก้วเป็น พี่สาวของนางสุภาพร หรือ090-9314229 คุณนกหวีด เพื่อนบ้าน   

ไฟไหมบ้านหนุ่มลำปาง วอดทั้งหลัง

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวจ.ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ