ข่าว

โชว์อาหารทะเล ชวนเที่ยว ชิม ช้อป จบที่ตะพง(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดระยอง เตรียมจัดงาน สีสันตะพง ที่ชายหาดแม่รำพึง รับลมหนาว ช่วงเทศกาลลอยกระทง

จังหวัดระยอง เตรียมจัดงาน สีสันตะพง ที่ชายหาดแม่รำพึง รับลมหนาว ช่วงเทศกาลลอยกระทง ขนอาหารขึ้นชื่อ หลากหลายเมนู ภายใต้แคมเปญ "กินเที่ยว ช้อป Fin จบที่ตะพง"

โชว์อาหารทะเล ชวนเที่ยว ชิม ช้อป จบที่ตะพง(คลิป)

   ที่ โค้งร่วมใจ ชายหาดแม่รำพึง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง นายกำจัด ผลศิริ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองเขต 4  นางสาวสุวรรณา ศรุติลาวัณย์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง นายภุชงค์ วีรวงศ์ เจ้าหน้าที่แผนกชุมชนสัมพันธ์ บ. ไออาร์พีซีจำกัด มหาชน ร่วมกันแถลงข่าว การจัดโครงการสีสันตะพง ประจำปี 2562 ภายใต้แคมเปญ "กินเที่ยว ช้อป Fin จบที่ตะพง" ภายในงาน แถลงข่าว ได้จัดให้บรรดาร้านอาหารทะเลชายหาดแม่รำพึง  นำอาหารขึ้นชื่อของร้าน มาแสดงเพื่อให้คณะกรรมการ และประชาชนที่มาร่วมงาน ได้ชมชิม อาทิ กั้งทอดกระเทียม แกงปลาฉลาม ยำทะเล กุ้งอบเกลือ หอยเชลล์อบเนย ส้มตำทะเล ปลากระพงทอดราดน้ำปลา    ส้มตำปูม้า    ลาบทะเล    หมึกไข่นึ่งมะนาว     หมึกผัดพริกเผา ปูผัดผงกะหรี่ หมึกย่าง    หอยตลับผัดฉ่า        หอยตลับผัดพริก     เผาหอยตลับผัดโหระพา     ปูผัดผงกะหรี่    กุ้งเผา   ห่อหมกทะเล ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล    เมนูทะเลเผา    กุ้งอบเกลือ      หอยชักตีนอบ และ ข้าวผัดปู ซึ่งเป็นเพียง ตัวอย่างที่บรรดาร้านอาหารทะเลชายหาดแม่รำพึงนำมาโชว์ ให้ได้ชิมในการแถลงข่าว

โชว์อาหารทะเล ชวนเที่ยว ชิม ช้อป จบที่ตะพง(คลิป)

ภายในงานที่จัดขึ้นนั้น นักท่องเที่ยวจะได้ชิม ช้อป อาหารทะเลและอาหารถิ่นมากมาย ทั้งชิม ช้อปกันได้อย่างจุใจ และ ยังมีการสาธิตการประกอบอาหารจากเชฟชื่อดัง การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง ชมอุโมงค์ไฟประดับตลอดริมชายหาดแม่รำพึง ส่วนไฮไลท์ ของการจัดงาน ในครั้งนี้ คือการประกวดหนูน้อยนพมาศ และ หม้ายสาวชาวเล ซึ่งเปิดรับสมัครหม้ายสาวเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

โชว์อาหารทะเล ชวนเที่ยว ชิม ช้อป จบที่ตะพง(คลิป)

ส่วนในการจัดงาน จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย. 62 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลเจ้าแม่รำพึง ริมชายหาดแม่รำพึง อ.เมือง ระยอง และในวันที่ 11 เป็นวันลอยกระทง อบต.ได้จัดให้มีกระทงไว้ นักท่องเที่ยว ก็จะได้ลอยกระทง ต่อไปได้ในช่วงเวลาเดียวกัน

โชว์อาหารทะเล ชวนเที่ยว ชิม ช้อป จบที่ตะพง(คลิป)

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ