ข่าว

ชาวบ้านร้อง ถนนมืด โจรชุม โดนดักปล้นรายวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านร้อง ถนนมืด โจรชุม โดนดักปล้นรายวัน เผยตอนก่อเหตุอาศัยจังหวะชาวบ้านเลิกงาน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านกุดขมิ้น ตำบลหนองตะไก้ อำเภอสูงเนินจังหวัดนครราชสีมาร่วมตัวร้องสื่อหลังสัญจรผ่านถนนในหมู่บ้านไม่มีไฟส่องสว่างจนเจอโจรดักปล้นรายวันก่อเหตุ 4 ครั้งติดจนชาวบ้านที่เลิกงานกลับบ้านเกิดความหวาดผวาเป็นอย่างมากซึ่งเส้นทางนี้ไม่มีไฟส่องสว่างเป็นที่เปลี่ยวสองข้างทางเป็นป่าซึ่งเหมาะกับมิจฉาชีพที่มาก่อเหตุโดยล่าสุดโดนถีบมอเตอร์ไซด์เพื่อหวังชิงทรัพย์แต่ไม่สำเร็จและเป็นแบบนี้บ่อยครั้งวอนหน่วยงานเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือชาวบ้านด้วย

นางสาวพัชรินทร์ โฮมสูงเนิน อายุ44 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเองใช้เส้นทางนี้กลับบ้านหลังเลิกงานที่บ้านกุดขมิ้น ระหว่างขี่ จักรยานยนต์มามีชายวัยรุ่น 2 รายขี่จักรยานยนต์มาประกบไม่ทราบหน้าตาปิดบังใบหน้าใส่หมวกไหมพรมเพื่อถีบรถจักรยานยนต์ของตน ให้ล้มเพื่อหวังชิงทรัพย์ทำให้รถจักรยานยนต์ชนที่ต้นไม้ได้รับความเสียหายและบาดเจ็บเย็บ 2 เข็มที่ นิ้วมือขวาและมีแผลตามร่างกายตนจึงวิตก หลังจากตั้งสติได้จึงร้องขอความช่วยเหลือจนชาวบ้านที่ผ่านมาช่วยไว้ได้ทัน หลังจากเหตุการณ์นั้นตนเองรู้สึกหวานผวาเป็นอย่างมาก

 

ชาวบ้านร้อง ถนนมืด โจรชุม โดนดักปล้นรายวัน

ชาวบ้านร้อง ถนนมืด โจรชุม โดนดักปล้นรายวัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการดักปล้นรถจักรยานยนต์ไปแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของเดือนตนเองและชาวบ้านอยากวอนให้หน่วยงานรัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัย ในช่วงเวลาเลิกงาน 18:00 น.ถึง 21:00 น. เพื่อป้องกันเหตุซับซ้อนเพราะเส้นทางนี้มีป่าอ้อยตลอดแนว ทำให้ เสี่ยงต่อการดักชิงทรัพย์ และยังขาดไฟส่องสว่างตามทางเพราะถ้าใช้เส้นทางนี้ในเวลากลางคืนจะมืดมาก

ชาวบ้านร้อง ถนนมืด โจรชุม โดนดักปล้นรายวัน

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ