ข่าว

ล่าตัวด่วน บุคคลอันตราย หลังคร่าชีวิตเพื่อนร่วมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาหลีโหดลวงเพื่อนชาติเดียวกันแทงยับ 17 แผลหวังฆ่าชิงทรัพย์ฉก 9 แสนหลบหนี ตรวจสอบพบประวัติก่อเหตุในประเทศบ้านเกิดโชกโชน สั่งระดมกำลังไล่ล่ากระชั้นชิด

เกาหลีโหดลวงเพื่อนชาติเดียวกันแทงยับ 17 แผลหวังฆ่าชิงทรัพย์ฉก 9 แสนหลบหนี ตรวจสอบพบประวัติก่อเหตุในประเทศบ้านเกิดโชกโชน สั่งระดมกำลังไล่ล่ากระชั้นชิด จากกรณีที่ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี

ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ร่างกายถึง 17 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้น ที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐาน จาก รถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดเวลา 11.00น. วันนี้ (25 ต.ค.) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีก่อนเปิด เผยข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกคนร้ายเป็นคนสัญชาติเดียวกันใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ร่างกายจำนวน 17 แผลอาการสาหัส บนรถเก๋งบีเอ็ม สีขาว ป้ายแดง บริเวณถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น ขณะนี้จากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งพอให้การได้ ทราบแล้วว่าสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้เป็นการหวังฆ่าชิงทรัพย์ โดยผู้ก่อเหตุคือ Mr.Park Keunki อายุ 38 ปี สัญชาติติเกาหลี ซึ่งเป็นเพื่อนและคบกับผู้บาดเจ็บได้ในช่วงประ มาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา

 

ล่าตัวด่วน บุคคลอันตราย หลังคร่าชีวิตเพื่อนร่วมชาติ

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่า Mr.Park Keunki เดินทางเข้าประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 62 เนื่องจากหลบ หนีคดี ฉ้อโกง ทำร้ายร่างกาย 3-4 คดีจากประเทศเกาหลี เข้ามาในประเทศไทย และเดินทางมาที่เมืองพัทยาก่อนมาพบกับ Mr.Park Jinhyung ผู้บาดเจ็บในช่วง 3 เดือนก่อน โดยผู้บาดเจ็บมีภรรยาเป็นคนไทยและทำธุรกิจสปาในเขตเมืองพัทยา จากนั้นด้วยความเป็นคนสัญชาติเดียวกันจึงมีความสนิทสนมและพากันเที่ยวอยู่เป็นประจำ โดยผู้ก่อเหตุพยายามพูดจาหว่านล้อมว่าจะเข้ามาหาธุรกิจทำในเมืองพัทยา กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บได้กาพันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาจนดึก ผู้ก่อเหตุเห็นผู้บาดเจ็บพกเงินมาเป็นจำนวนมากจึงออกอุบายให้ไปส่งรับเพื่อนอีก 1 คน โดยพากันขับรถไปที่เกิดเหตุ จากนั้นก็นำอาวุธมีดออกมาแทงใส่ผู้บาดเจ็บถึง 17 แผล ก่อนจะหยิบเงินสดที่ผู้บาดเจ็บวางไว้ที่เบาะหลังไปจำนวน 9 แสนกว่าบาท โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่ายังมีเงินสดอีก 4 แสนบาทที่ผู้บาดเจ็บวางไว้ในช่องประตูฝั่งคนขับ พล.ต.ท.เชษฐา กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ ตม.ทั่วประเทศ และด่านเข้าออกเพื่อป้อง กันการหลบหนีออกนอกประเทศของ Mr.Park Keunki พร้อมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีอยู่ภายในประเทศ ซึ่งได้ประสานทุกหน่วยงานปูพรมไล่ล่าตัว อย่างกระชั้นชิด และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้

 

ล่าตัวด่วน บุคคลอันตราย หลังคร่าชีวิตเพื่อนร่วมชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ