ข่าว

หวั่นวุ่นวาย หนังน้องเดียว โดนไล่ห้ามใช้พื้นที่แถลงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน หนังน้องเดียว ถูกเจ้าของตลาดไล่ที่ ห้ามตั้งโต๊ะแถลงข่าวแจงปมขัดแย้งพระสงขลา หวั่นเกิดความวุ่นวาย

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ตลาดอาเชี่ยนไนท์บาซาร์ หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หนังตะลุงน้องเดียวพร้อมทีมงานเดินทางมาขอใช้สถานที่เพื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงปัญหาความขัดแย้งระหว่างคณะพระสงฆ์จังหวัดสงขลาออกแถลงการณ์ขอความร่วมมือไม่ให้หนังน้องเดียวทำการแสดงภายในวัดในพื้นที่ จ.สงขลา

 

 

 

               สืบเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งที่หนังน้องเดียวแสดงพฤติกรรมไม่เคารพและต่อว่าดูหมิ่นพระสงฆ์วัดเนินพิจิตร อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา อย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

หวั่นวุ่นวาย หนังน้องเดียว โดนไล่ห้ามใช้พื้นที่แถลงข่าว

 

 

               โดยหลังจากที่ทีมงานมาถึงตลาดได้มีการจัดเตรียมสถานที่พร้อมประกาศผ่านรถกระจายเสียงของทีมงานหนังน้องเดียว เพื่อประกาศให้ประชาชนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดเปิดท้ายขายของหรือตลาดอาเชี่ยนไนท์บาซาร์ เข้าร่วมฟังการแถลงข่าวชี้แจงต่อปัญหาที่เกิดขึ้น

               โดยผ่านไปประมาณ 5 นาทีก็ยังไม่ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินทางมาซื้อของจึงได้มีการให้หนังน้องเดียวซึ่งนั่งอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัวให้ประกาศด้วยตัวเองเพื่อดึงความสนใจให้คนมาร่วมฟัง แต่ในขณะเดียวกันทางเจ้าของตลาดได้ส่งเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าไม่สามารถให้ใช้พื้นที่แถลงข่าวได้

               เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดปัญหาความวุ่นวายขึ้นทำให้หนังน้องเดียวจำเป็นต้องประกาศผ่านไมโครโฟนเพื่อแจ้งให้กับประชาชนได้ทราบว่าจะมีการย้ายไปแถลงข่าวชี้แจงปัญหาที่อ้างว่าเป็นความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนไปจากข้อเท็จจริงอีกสถานที่หนึ่งเพื่อลดปัญหาในการใช้พื้นที่

 

 

หวั่นวุ่นวาย หนังน้องเดียว โดนไล่ห้ามใช้พื้นที่แถลงข่าว

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่น้องเดียวปรากฏตัวภัยในรถยนต์พร้อมกับประกาศผ่านเครื่องเสียงนั้นก็มีประชาชนที่สนใจมาร่วมติดตามสถานการณ์และบันทึกภาพอย่างใกล้ชิด แต่ทันทีที่น้องเดียวประกาศว่าขอให้ทุกคนปรบมือให้กำลังใจนั้นก็แทบไม่มีใครปรบมือให้กำลังใจเลย

               ทั้งนี้มีรายงานตลอดทั้งวันว่า ทีมงานของน้องเดียวได้พยายามประสานงานติดต่อขอเจรจากับคณะสงฆ์จังหวัดสงขลา แต่ไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนโดยทางคณะสงฆ์ยืนยันว่าหากจะมีการขอขมาขอโทษหรือขอยุติปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นก็ควรต้องทำให้เป็นทางการ ซึ่งตราบใดที่ทีมงานหนังน้องเดียวไม่สามารถดำเนินการตามขั้นตอนได้ก็ไม่อนุญาตให้มีการใช้สถานที่วัดในการทำการแสดงอย่างเด็ดขาด

               ล่าสุดหนังน้องเดียวยอมยกเลิกความตั้งใจที่จะแถลงข่าวในพื้นที่ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาในค่ำคืนนี้แล้ว โดยแจ้งเบื้องต้นว่าจะนัดแถลงข่าวชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้(25 ต.ค.) ซึ่งในตอนแรกมีการนัดหมายในพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่จากการหารือล่าสุดได้ข้อสรุปว่าจะมีการแถลงข่าวที่จังหวัดสงขลา โดยเจ้าตัวเองยังคงมีความมั่นใจว่ามีแฟนคลับที่ยังรักและเข้าใจที่จะมาให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น

 

 

หวั่นวุ่นวาย หนังน้องเดียว โดนไล่ห้ามใช้พื้นที่แถลงข่าว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เปิดใจ หนังน้องเดียว ปัดจาบจ้วงศาสนา

หนังน้องเดียวด่าพระอาจเข้าข่ายความผิดดูหมิ่นศาสนา

ชาวบ้านเดือด หลังอัดคลิปว่าพระ พร้อมแบนห้ามเล่นใน ต.พิจิตร

หนังน้องเดียว ท้าพระมารับเงินบริจาคแข่ง

น้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม ยันชัด รบกับพระไม่เครียด

(คลิป)อหังการ หนังน้องเดียว ตะลุงหลงโรง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ