ข่าว

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยภูมิจับบอสใหญ่เจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบโหดยกแก๊งหลังก่อเหตุยกพวกรุมทำร้ายการ์ดรปภ.สถานบันเทิงดังชัยภูมิแล้วหลบหนีซุกคนมีสีอยู่เบื้องหลังเก็บค่าคุมครอง

ตร.รวบบอสใหญ่เจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่!!เหิมนำสมุนก่อเหตุยกพวกรุมยำทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวและรุมกระทืบการ์ดรักษาความปลอดภัยสถานบันเทิงดังชัยภูมิจนสลบ จมูกหักดังยุบ ใบหน้าผิดรูป เลือดคลั่งในสมอง  จมกองเลือดแล้วหลบหนีซุกบี๊กคนมีสีที่อยู่เบื้องหลังเก็บค่าคุมครอง

 สำหรับคดีกรณีเมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคม 2562 กลุ่มชายฉกรรจ์แก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหดนำสมุนไล่ทำร้ายร่างการนักเที่ยวและยกพวกกร่างยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ก่อนกูกันเข้ามาลากตัวนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ตงในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ การ์ดรักษาความปลอดภัย ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมิ ที่เข้าห้ามศึก มารุมกระทืบจนสลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักท่องเที่ยวอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  หลังก่อเหตุกลุ่มแก๊งอิทธิพลปล่อยเงินดอกเบี้ยโหดกลุ่มดังกล่าวได้พากันขับรถเก๋งออกจากที่เกิดเหตุ หลังเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งร.พ.ชัยภูมิ  พบว่าอาการนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี การ์ดรักษาความปลอดภัยสถานบันเทิงอยู่ในขั้นสาหัส แพทย์ลงความเห็นว่ามีอาการเลือดคลั่งในสมอง ดังจมูกหัก ใบหน้าผิดรูปและมีอาการช้ำใน แพทย์ต้องนำตัวเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู และเตรียมส่งตัวเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน ล่าสุดอาการป่วยป่วยยังคงให้สายน้ำเกลือและเลือด เพื่อดูอาการ ก่อนจะทำการผ่าตัดสมองเอาเลือดที่คลั่งอยู่ภายในออก แพทย์จึงให้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง อายุระกรรมชาย ตึก10ชั้นของหลวงพ่อสายทอง ในโรงพยาบาลชัยภูมิ จนกล่าวอาการจะปลอดภัย

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงดังกล่าวพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้กูกันเข้าลากชิงตัวนายอิทธิพลฯ  การ์ดรปภ.ผับดัง  ออกมาจากในสถานบันเทิงมารุมกระทืบอย่างเมามัน จนนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี การ์ดรักษาความปลอดภัย สลบฟุบกองคาทีอยู่กับพื้นถนน แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าห้ามก็ยังถูกแจกของลับ  ทามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมากอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เบื้องต้นทราบว่าเสี่ยหัวหัวหน้าแก๊งเงินกู้ดังกล่าวพาลูกน้องมาเที่ยวดื่มกินเลี้ยงฉลองการเก็บทำยอดเงินกู้ทะลุเป้าจนเมามายและเกิดเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นนักท่องเที่ยวต่างถิ่นถิ่นแต่ถูกรปภ.ห้าม จึงหันมารุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างป่าเถื่อน เนื่องจากแก๊งเงินกู้นอกระบบกลุ่มดังกล่าวมีคนมีสีในเครื่องแบบหนุนหลังเรียกเก็บเงินคุมครองคอยให้การช่วยเหลืออยู่เบื้องและอ่างรู้จักกับคนมีสีระดับภาค จึงทำให้ได้ใจกระทำการอย่างอุกอาจถึงกล้าบังอาจผลักอกแจกของลับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(24 ตุลาคม 2562 นายนายธนาธิษณ์ มากสิน อายุ 22ปี อาศัยบ้านเลขที่537 หมู่ที่1 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชศรีมา บอสใหญ่หัวหน้าแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบดอกโหดโต๊ะชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายใหญ่นำสมุนไล่ทำร้ายร่างการนักเที่ยวและยกพวกยิงปืนข่มขู่รุมกระทืบการ์ดรักษาความปลอดภัยหน้าผับดังชัยภูมิสาหัส หลังส่งแพะ เข้ามอบตัว จนตำรวจต้องยืนคำขาดให้รีบส่งตัวบอสใหญ่หัวโจกพร้อมลูกผู้รวมก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุโดยด่วนก่อนนำกำลังบุกทลายลังใหญ่ขบวนการปล่อยเงินกู้นอกระบบทั้งหมด หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้อยู่เหตุตามภาพกล่องวงจรปิดจำนวน 7 คน ประกอบด้วย

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

 1.)นายคมกริช เดสันเที๊ยะ อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 758/1 หมู่ที่1ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

2.)นายศราวุธ หวะสุวรรณ อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 229 หมู่ที่ 7 ตำบลภูแลนคา อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ

3.)นายธนเดช พยัคร์มาก อายุ 32 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 5 ตำบลดงขวาง อำเภอหนองบาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี

4.)นายชาญนเรศ ลายเสือ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 6 ตำบลบ่อทอง อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก

5.)นายชรินทร์ แก้วคำภา อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่118หมู่ที่3ตำบลท่าเอี่ยม อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา

6.)นายจตุรงค์ มากสิน อายุ 30 ปี  อาศัยบ้านเลขที่451/1 หมู่ที่8 ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานีและบอสใหญ่

7.)นายธนาธิษณ์ มากสิน อายุ 22ปี อาศัยบ้านเลขที่537 หมู่ที่1 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชศรีมา

  โดยนายธนาธิษณ์ มากสิน อายุ 22ปี อาศัยบ้านเลขที่537 หมู่ที่1 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชศรีมาเปิดเผยว่าวันนี้ตนเดินทางมามอบตัวหลังจากที่เห็นข่าวจากสื่อทีวีช่องต่างๆที่มีรูปตนและพวกก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ตงในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ สลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและโวยวายผักอกและแจกของลับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไประงับเหตุและอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเป็นคนปล่อยเงินกู้ จึงได้มาพบพนักงานสอบสวน และมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า พวกตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการปล่อยเงินดังกล่าว ในการร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นพวกตนกระทำไปเพื่อเป็นการป้องกันตัวเพราะพวกของตนถูกเจ้าหน้าที่การ์ดสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายก่อนจึงเป็นเหตุต้องป้องกันตัวและตนไม่ใช่คนบงการและยอมรับว่ารู้จักกับกลุ่มบุคคลที่รุมทำร้ายร่างกายการ์ดคนดังกล่าวพวกตนเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมาเพื่อมาเที่ยวเท่านั้นเอง จึงขอปฏิเสธตามที่เป็นข่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกพาอายุปืนไปในที่สาธารณะและยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ด้านนางพิสมัย  ศรีนุกุล  อายุ 67ปี มารดานายอิทธิพลฯการ์ด รปภ.สถานบันเทิง ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เดินทางมาดูหน้าผู้ต้องหาทั้งหมดได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากสงสารลูกชายที่ถูกกระทำเยื้องสัตว์ถูกเข้ารุมตีจนสาหัส   ล่าสุดอาการป่วยป่วยยังคงหน้าเป็นห่วง แพทย์ยังให้น้ำเกลือและเลือด เพื่อดูอาการทางสมอง ก่อนจะทำการผ่าตัดสมองเอาเลือดที่คลั่งอยู่ภายในออก แพทย์จึงให้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง อายุระกรรมชาย ตึก10ชั้นของหลวงพ่อสายทอง ในโรงพยาบาลชัยภูมิ จนกล่าวอาการจะปลอดภัย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ถึงที่สุดเพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจเย้ยกฏหมาบ้านเมืองแบบนี้//////

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

รวบเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ หลังรุมยำรปภ.หน้าผับดังย่านชัยภูมิ

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าวภูมิ ภาค สำนักข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ