ข่าว

แม่พร้อมสละดวงตาให้ลูกชาย หลังเกิดอุบัติเหตุจนมองไม่เห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หนุ่มลำปางร่ำไห้แทบขาดใจพร้อมบริจาคดวงตาให้ลูกชายหลังขับจยย.บิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุ

    เมื่อเวลา​ 14.00 น.วันที่​   24​ ต.ค.2562​  ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปกาละ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปาง​ได้แจ้งให้นาง จันทร์ธิรา มณทาทอง​ อายุ49​ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 383/2​ บ้านสำเภา​  ต.ปงแสนทอง​ อ.เมือง​จ.ลำปาง​   ซึ่งเป็นแม่ของนายวสันต์ วงศ์แก้ว อายุ  25 ปี นำ​รถ​จักรยานยนต์​บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Kawasaki  คาวาซากิ Z 250​ SL. สีดำทะเบียน  8530  ลำปาง ซึ่งเป็นของนายวสันต์ ลูกชายมาที่สภ.ห้างฉัตร ลำปาง และนาย​ธนธรณ์​ สาปคำ​   ประธานชุมชนบ้านสบตุ๋ย​ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าของรถเก๋งเชฟโรเลตสีบอร์นเงิน ทะเบียน  กค-3224 สุโขทัย เดินทางมาที่สภ.ห้างฉัตรลำปาง เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5ลำปาง ตรวจสอบหาร่องรอยการเฉี่ยวชน  หลังจากรถรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถขวางถนนล้มอยู่ที่เลนซ้ายส่วนมีคนเจ็บนอนอยู่กลางถนนเลนขวาก่อนที่รถเก๋งจะชนรถซ้ำ

แม่พร้อมสละดวงตาให้ลูกชาย หลังเกิดอุบัติเหตุจนมองไม่เห็น

 

 

จากการตรวจสอบพบว่ามีรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งเชฟโรเลตสีบอร์นเงิน ทะเบียน  กค-3224 สุโขทัยมีนายธนธรณ์ สาปคำ   ประธานชุมชนบ้านสบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปางเป็นเจ้าของ และรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุนายธนธรณ์ สาปคำ ให้การกับร้อยเวรว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากจังหวัดลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุข้างหน้าพอมารู้ตัวอีกทีก็เห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนนและเห็นคนเจ็บนอนเลนขวาเบรคไม่ทันจึงชนรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำอยู่ ครูดไปกับถนนกว่า10เมตรจึงจอดรถรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแสดงตัวเป็นเจ้าของรถเก๋ง ก่อนจะนำรถจอดไว้ข้างทางพอเจ้าหน้าที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลตนก็ยังอยู่ยังทันช่วยยกรถจักรยานยนต์อยู่ ก่อนที่ทางร้อยเวรจะให้ตนนำรถมาตรวจสอบหาร่องรอยการเฉี่ยวชนพร้อมกับรถจักรยานยนต์

แม่พร้อมสละดวงตาให้ลูกชาย หลังเกิดอุบัติเหตุจนมองไม่เห็น

แม่พร้อมสละดวงตาให้ลูกชาย หลังเกิดอุบัติเหตุจนมองไม่เห็น

 

 

 

ในวันนี้ นาง จันทร์ธิรา มณทาทองเปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางและเรียกร้องเพื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเซฟโรเลต หมายเลขทะเบียน สุโขทัย และนำรถจยย.ของลูกชายมาให้ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหาร่องรอย และถึงอย่างไรก็ตามลูกชายก็เสียดวงตาทั้งสองข้าง ภาระหนักก็ต้องตกที่ตนเอง เนื่องจากลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวและส่งให้น้องสาวที่กำลังเรียนระดับชั้นปริญญาตรีชั้นปีที่1  หากผลออกมาอย่างไรตนก็พร้อมที่จะยอมรับผลที่ออกมาว่าเป็นอย่างไร

แม่พร้อมสละดวงตาให้ลูกชาย หลังเกิดอุบัติเหตุจนมองไม่เห็น

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวภูมิภาค จ.ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ