ข่าว

จนท. ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชาติเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า ผบช.ทท.พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชายชาติเดียวกัน

คืบหน้า ผบช.ทท.พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชายชาติเดียวกัน จากกรณี MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญขาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนล้ำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็ม ดีบเบิลยู เอ็ก ห้า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ม9933 กรุงเทพมหานคร 

จนท. ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชาติเดียวกัน

ถูกจอดทิ้งไว้ในลักษณะสวนเลน ประตูด้านหลังเปิดทิ้งไว้ ที่เบาะหลังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก และยังพบอาวุธมีด 1 เล่มมีคราบเลือด ถุงมือตกอยู่ ที่คอนโซนพบกุญแจรีโมทยี่ห้อเบนซ์ และเงินสดจำนวน 400,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้น พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมกำลังตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประชุมเครียดเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เพื่อวางแผน และหาชนวนเหตุของคดีในครั้งนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 24 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ได้ตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็ม ดับเบิลยู เอ็ก ห้า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ม9933 กรุงเทพมหานคร เพื่อเก็บรายนิ้วมือแฝงและเก็บหลักฐานต่างๆ ในการประกอบสำนวนคดี

โดย พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและสังคม อีกทั้งยังเป็นคดีอุกฉกรรจ์เกี่ยวกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทางตำรวจท่องเที่ยวจึงเข้ามาสนับสนุนการสืบสวน การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองปรือ เบื้องต้นทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยได้หลักฐานจากปากคำผู้บาดเจ็บ และรูปถ่ายยืนยัน ซึ่งขณะนี้ทราบเพียงชื่อเล่น ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริง ทางตำรวจกำลังออกไล่ล่าติดตามจับกุม พร้อมแจ้งสกัดทุกช่องทางการหลบหนีออกนอกประเทศทั้งสนามบิน และชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน

จนท. ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชาติเดียวกัน

สำหรับคนร้ายผู้ก่อเหตุนั้นเป็นชายชาวเกาหลี ลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง ส่วนผู้ที่นั่งมาในรถด้วยยังไม่ทราบว่ามีกี่คนและมีใครบ้าง โดยชนวนเหตุตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชิงทรัพย์ และทะเลาะวิวาทปัญหาส่วนตัว ด้านผู้บาดเจ็บนั้นอาการยังคงสาหัส ซึ่งทีมแพทย์กำลังผ่าตัดรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชลบุรี จากการสืบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นโปรกอล์ฟอยู่ที่ประเกาหลี เข้ามาอยู่เมืองพัทยาหลายปีแล้ว และทำธุรกิจเกี่ยวกับสปา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว..

จนท. ตรวจรถหรูหนุ่มเกาหลีถูกแทงยับ เผยคนร้ายเป็นชาติเดียวกัน

ภาพข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ/เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวจ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ