ข่าว

รวบพ่อค้าเสื้อผ้ามือ2 ขายน้ำกระท่อม สารภาพไว้ขายให้วัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตรวจค้นร้านขายเสื้อผ้ามือ 2 กลางเมืองเบตง พบน้ำกระท่อมสารภาพ จำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่

 เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  สารีรัตน์  ผกก.สภ.เบตง มอบหมายให้ พ.ต.ท.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล รอง ผกก.สส.ฯ ฯ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภุชงค์ สงวนจิตร สว.สส.ฯ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.เบตง รวบพ่อค้าเสื้อผ้ามือ2 ขายน้ำกระท่อม สารภาพไว้ขายให้วัยรุ่น

ได้เข้าตรวจสอบร้านขายเสื้อผ้ามือสองไม่มีเลขที่ ริมถนนนาคราชบำรุง ในเขตเทศบาลเมือเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายน้ำกระท่อมให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จากการตรวจสอบพบนายมะแอ สาแม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 ม.3 ต.คอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสื้อดังกล่าว จากตรวจค้นภายในร้านพบ น้ำต้มพืชใบกระท่อม บรรจุอยู่ในขวดน้ำดื่ม จำนวน 1 ขวด เครื่องชั่งดิจิตอล สีดำ จำนวน 1 เครื่อง และยาไอซ์ ส่วนหนึ่งพร้อมอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 หลอด จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นตำรวจได้ตรวจค้นรถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาว ที่จอดอยู่หน้าร้าน พบอาวุธปืนยาว ยี่ห้อ โคล เอ็ม 16 สีดำ จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 5.56 มิลลิเมตร จำนวน 145 นัดและกระสุนปืนขนาด .357 นิ้ว จำนวน 1 นัด นอกจากนี้ยังขยายผลไปยังบ้านเช่าเลขที่ 32/16 ถ.คงคา ต. อ.เบตง จ.ยะลาของผู้ต้องหาซึ่งไม่ห่างจากร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเจ้าหน้าที่ยังพบไอซ์ น้ำหนัก 1.70 กรัม  

รวบพ่อค้าเสื้อผ้ามือ2 ขายน้ำกระท่อม สารภาพไว้ขายให้วัยรุ่น

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์และ น้ำกระท่อมมีไว้เสพ ส่วนอาวุธปืน M16 เพิ่งให้ญาติหามาให้ในราคา 50,000 บาท โดยซื้อมาจากพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดยอ้างว่ามีไว้เพื่อป้องกันตัวระหว่างเดินทาง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน และยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบพ่อค้าเสื้อผ้ามือ2 ขายน้ำกระท่อม สารภาพไว้ขายให้วัยรุ่น

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัยผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ยะลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ