ข่าว

หนุ่มช่างสักควบจยย.คู่ใจแหกโค้ง ชนป้ายไฟข้างทางดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นนทบุรี หนุ่มช่างสักควบรถ จยย.คู่ใจแหกโค้งชนป้ายไฟข้างทาง ดับคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 ต.ค.62 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.เสียหลักหลุดโค้งชนป้ายสัญญาณไฟเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามร้านอาหารลิขิตไก่ย่าง ซอยวัดลาดปลาดุก ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

 

 หนุ่มช่างสักควบจยย.คู่ใจแหกโค้ง ชนป้ายไฟข้างทางดับ

 ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน รถวิ่งสวนทางกัน ไม่มีเกาะกลางถนน  พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่ตรงบริเวณขอบฟุตบาท ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงินดำทะเบียน 1กค 7426 กรุงเทพ ชนกับราวเหล็กกั้นไหล่ทาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายปรีชา โพธิ์อยู่ อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรีอาชีพ ช่างสัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย กะโหลกศีรษะด้านซ้ายยุบ 

    ทางด้านนายชัยรัตน์ คุณหิรัญ อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ได้เล่าว่าตรงจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างที่จะบ่อยมาก สัปดาห์นึงก็จะมี 1-2 ครั้งหนักสุดก็ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งในรอบปีนี้นั้นมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรถจยย.เสียหลักชนไหล่ทาง ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นเป็นทางโค้ง อีกทั้งตรงบริเวณไหล่ทางจะมีเศษหิน ดิน ทราย ตกกระจัดกระจายอยู่เต็มไปหมด ไม่มีหน่วยงานไหนมาแก้ไขหรือรับผิดชอบ เวลารถ จยย.หรือรถยนต์ขับมาถ้าไม่ทันได้ระวังก็จะทำให้รถเสียหลักเเละเกิดอุบัติเหตุได้  ถ้าโชคดีก็แค่บาดเจ็บ แต่ถ้าโชคร้าย ก็อาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเเบบรายนี้ ซึ่งตนใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวันยังเคยลื่นและเกือบจะล้ม แต่โชคดีที่ยังทรงพยุงรถเอาไว้ได้ สุดท้ายนี้ ตนอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลเเละแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วย เพราะวันข้างหน้าเราไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์แบบวันนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวใคร ถ้าหากว่ายังไม่ได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานของรัฐ

 

 หนุ่มช่างสักควบจยย.คู่ใจแหกโค้ง ชนป้ายไฟข้างทางดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อนพร้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้ไม่สามารถชลอรถได้ทันจึงเสียหลักพุ่งชนป้ายสัญญาไฟข้างทางอย่างเต็มแรงจึงทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เก็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 หนุ่มช่างสักควบจยย.คู่ใจแหกโค้ง ชนป้ายไฟข้างทางดับ

 หนุ่มช่างสักควบจยย.คู่ใจแหกโค้ง ชนป้ายไฟข้างทางดับ

   ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถตู้ชนสิบล้อ ดับสยองคาที่ 11 ราย
-เจ้าของสถิติโลกวิ่ง800ม.รอดปาฏิหารย์หลังรถชนยับ
-รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนอย่างแรงเสียชีวิต
-รอแม่มารับศพ 11 ขวบดับรถชนบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ