ข่าว

พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้ขับรถ แบบมีน้ำใจมากกว่านี้

พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ ตำรวจสภ.พุทธมณฑลนำตัวนายรชฏหวังกิจเจริญสุขหนุ่มขับรถซีวิคป้ายแดงหัวร้อนที่ปรากฏภาพในคริปในโซเชี่ยลเข้าสอบปากคำจากการที่แสดงอาการโวยวายด่ากราดหลังขับรถเฉี่ยวชนกับรถกระบะส่งของซึ่งเป็นคู่กรณีบนถนนพุทธมณฑลสาย4 โดยภายในคลิปมีการโต้เถียงกันซึ่งคนขับรถเก๋งซีวิคมีพฤติกรรมทำตัวกร่างโชว์รวยดูถูกแผ่นดินดูถูกคนไทยและประเทศ

พันตำรวจเอกกัมปนาทณวิชัยผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑลเข้าสอบปากคำนายรชฏ  ผู้ที่ก่อเหตุด้วยตนเองพร้อมกับเปิดเผยว่าได้เชิญตัวนายรชฏ  เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้าและข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ต้องหาหลังจากที่ได้ใช้ถอยคำด่าทอพร้อมกับพลีผลักคู่กรณีตามหลักฐานที่ปรากฏในคลิปเมื่อรับข้อหาและสอบปากคำแล้วก็จะปล่อยตัวกลับเนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเองซึ่งพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องยังศาลแขวงจัดหวัดนครปฐม

พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ

นอกจากนี้หากพบว่ามีพยานหลักฐานที่อาจจะเข้าข่ายความผิดอื่นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลังซึ่งในวันนี้นายรชฏยังได้นำเอายาที่รักษาโรคซึมเศร้ามาให้ดูว่ามีอาการป่วยแต่ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกล่าวหาเพราะจะต้องนำตัวส่งไปตรวจยังสถาบันของรัฐบาลเพื่อยืนยันว่าป่วยจริงตามที่อ้างเรือไม่

ด้านพ่อของหนุ่มหัวร้อนที่พาลูกชายเข้าพบพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าลูกชายใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมานานเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้เพียงหนึ่งปียังไม่สามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตของคนไทยได้มากและค่อนข้างจะเป็นคนที่รักรถของตัวเองมากซึ่งตนเองยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าวและรู้สึกไม่แคร์ที่ลูกถูกให้ออกจากงานหลังจากนี้คงจะเตือนลูกชายในเรื่องของการขับรถว่าให้รู้จักมีน้ำใจให้มากกว่านี้และยอมรับว่าลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่

พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผยจะเตือนลูกชายให้มีน้ำใจ ในขณะที่บรรยากาศหน้าสถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑลมีประชาชนกว่า200 คนที่ทราบข่าวว่าตำรวจควบคุมตัวนายรชฏมมาสอบปากคำได้เดินทางมาเพื่อจะดูหน้าผู้ต้องหาที่ด่าคนไทยตามที่ปรากฏในคลิปพร้อมตะโกนด่าผู้ต้องหาเป็นระยะจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกกำลังมารักษาความปลอดภัยเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

 ล่าสุดช่วงประมาณ5 ทุ่ม  บรรยากาศที่สภ.พุทธมณฑลมีประชาชนประมาณ500 คนมารวมตัวกันที่หน้าสภ. ตะโกนด่าเพราะไม่พอใจหนุ่มแว่นที่ปรากฏในคลิปที่ดูถูกคนไทยและจาบจ้วงสถาบันยืนยันง่ายะปักหลักไปจนถึงช่วงเช้าเพื่อดูใบหน้าของผู้ต้องหา/ ขณะเดียวกันสถานการณ์ซึ่งเริ่มส่อเค้ารุนแรงทำให้ต่อมาพ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์คล้ายคลึงรองผู้บังคับการจังหวัดนครปฐมเดินทางมาที่สภ.เพื่อประเมิณสถาการณ์และขอกำลังตำรวจจากภาค7 และจังหวัดนครปฐมมาเพิ่ม

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ