ข่าว

จนท.ปะทะสนั่นในลำแม่น้ำโขง ชิงยาเสพติดกว่า10กระสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารไทยยิงปะทะกันกลางดึกในลำแม่น้ำโขง ชิงยาไอซ์กว่า10กระสอบเจ้าหน้าที่ปลอดภัยยังไม่ทราบความสูญเสียของฝ่ายตรงข้าม

พ.ต.อ.สมพานมุทาพรผกก.สภ.เขมราฐ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ22.20น.วันที่22ตุลาคม2562ได้เกิดเหตุยิงต่อสู้กันระหว่างเจ้าที่ตำรวจทหารไทยกับกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดข้ามชาติที่บริเวณแม่น้ำโขงคุ้มบ้านท่ากกทัน(คุ้มบ้านเหนือ)เขตเทศบาลตำบลเขมราฐอ.เขมราฐจ.อุบลราชธานีหลังสืบทราบว่าจะมีกาลักลอบนำยาไอซ์เข้ามาในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

 

 

จนท.ปะทะสนั่นในลำแม่น้ำโขง ชิงยาเสพติดกว่า10กระสอบ

จึงได้ประสานไปยังทหารหน่วยลาดตระเวนระยะไกลกองกำลังสุรนารีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดอุบลราชธานีและตชด.227เขมราฐพร้อมหน่วยข้างเคียงร่วมกันวางแผนเข้าปฏิบัติการถึงเวลาดังกล่าวพบเรือยนต์หางยาวบรรทุกกลุ่มบุคคลปราณ10คนพร้อมสิ่งของจำนวนประมาณกว่า10กระสอบแล่นฝ่าแม่น้ำโขงตรงเข้ามาใกล้ฝั่งทันใดหัวเรือก็ได้เบี่ยงกลับล่องไปตามแม่นน้ำโขงเปลี่ยนไม่เข้าจอดเทียบท่าพร้อมกับทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ขณะเดียวกันก็ได้มีการยิงปืนออกมาจากในลำเรือก่อน1นัดพร้อมกับตะโกนว่า(ขว้างระเบิดใส่มันเลย)

ดังนั้นทางเจ้าหน้าจึงได้ยิงตอบไต้ไปเช่นเดียวกันแล้วเรือก็ได้เร่งความเร็วล่อไปตามน้ำโดยมีชุดคุ้มกันให้เป็นระยะๆจากในเขตน่านน้ำทางฝั่งประเทศสปป.ลาวไม่นานเรือของคนร้ายก็ได้ล่องมาประมาณเกือบ2กิโลเมตรถึงคุ้มบ้านใต้ก็ได้เกิดปะทะกับเจ้าหน้าอีกชุดหนึ่งในขณะเดียวกันก็ได้มีเรือ3ลำคอยยิงคุ้มกันให้เช่นกันเห็นท่าไม่ดีเรือของกลุ่มคนร้ายก็ได้หันหัวเรือกลับไปยังฝั่งประเทศสปป.ลาวเหตุเกิดนานประมา30นาทีจึงสงบเจ้าหน้าที่ไทยปลอดภัยทุกคนส่วนกลุ่มคนร้ายยังไม่ทราบผลของการสูญเสีย  

 

จนท.ปะทะสนั่นในลำแม่น้ำโขง ชิงยาเสพติดกว่า10กระสอบ

ล่าสุด...ทราบจากข่าวกรองทางฝั่งสปป.ลาวว่าในเวลากระชั้นชิดกันทางเจ้าหน้าที่ทหารทางฝั่งลาวก็ได้ตรวจยึดและจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ไว้ได้เกือบทั้งหมดพร้อมยึดยาไอซ์ไว้ได้จำนวน12กระสอบเป็นยาบ้าอีก1กระสอบค่าราคามหาศาล////////

 

จนท.ปะทะสนั่นในลำแม่น้ำโขง ชิงยาเสพติดกว่า10กระสอบ

กฤษณะ วิลาาศ  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุบลราชธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ