ข่าว

หนุ่มร้านค้าปลีกเซ็ง โดนโจรขโมยรถแสนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร้านค้าปลีก สุดเซ็ง อุตส่าห์ทำงานเก็บเงินซื้อรถ สุดท้ายโจรลักเฉย

หนุ่มร้านค้าปลีก สุดเซ็งรถจอดหน้าร้าน ถูกคนร้ายย่องขโมยหายไร้ร่องรอย วอนตร.เร่งล่าตัว เผยเป็นรถคันแรกอุตส่าห์เก็บเงินซื้อสด
วันที่ 23 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจยย. บริเวณร้านขายอุปกรณ์ภายในครัวเรือนแห่งหนึ่ง เลขที่163/23 ถ.กระบี่-เขาทอง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ กระบี่ 

หนุ่มร้านค้าปลีกเซ็ง โดนโจรขโมยรถแสนรัก


 

จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบนายสุลัยมาน ฮะนิง อายุ 22 ปี ตำแหน่งพนง.บริการและแคชเชียร์ พร้อมเปิดเผยว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20:20 น.ของคืนวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้จอดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีแดงดำ ทะเบียน 1กข-2791 ยะลา ไว้หน้าร้านโดยเสียบกุญแจไว้ หลังจากปิดร้านในช่วงค่ำ ตนก็นั่งเล่นอยู่ในร้านได้พักหนึ่ง ก่อนจะออกไปหาซื้อของกิน พอเดินออกมาที่รถพบว่า รถจยย.ได้หายไปแล้ว จึงเชื่อแน่ว่ามีคนมาขโมยไป จึงขอทางร้านดูกล้องวงจรปิดดู พบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สูง น่าจะ170 ซม.เดินผ่านหน้าร้าน ก่อนมาหยุดที่รถจอดอยู่ แล้วขึ้นคร่อมอยู่แป๊ปนึง ก่อนสะตาร์ทรถขับออกไปอย่างง่ายได้ เนื่องจากตนเสียบกุญแจไว้  นายสุลัยมาน ฮะนิง เล่าว่า ปกติตนก็จอดรถไว้ตรงจุดนั้นเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากตนก็พักอยู่ที่ร้าน แต่วันเกิดเหตุลืมดึงกุญแจออก แต่ก็ไม่นึกว่าจะมีคนร้ายเข้ามาขโมย รู้สึกเสียดายและอยากได้รถคืนมาก เนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นรถคันแรกที่ตนอุตส่าห์ทำงานเก็บเงินซื้อมา แต่กลับถูกคนร้ายมาขโมยไป

หนุ่มร้านค้าปลีกเซ็ง โดนโจรขโมยรถแสนรัก

หนุ่มร้านค้าปลีกเซ็ง โดนโจรขโมยรถแสนรัก

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานนาทีคนร้ายลงมือก่อเหตุ เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ จึงวอนทางตร.เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

หนุ่มร้านค้าปลีกเซ็ง โดนโจรขโมยรถแสนรัก

 

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ