ข่าว

แก๊งเงินกู้โหด ชักปืนยิงก่อนรุมทำร้าย รปภ.ผับดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ภาพกลุ่มอิทธิพลแก๊งเงินกู้มหาโหด!โชว์สักดาชักปืนยิงรัว5นัดก่อนยกพวกรุมกระทืบ รปภ.ผับดังกลางเมืองชัยภูมิสาหัส

แพร่ภาพสนั่นโลกโซเชียลขณะแก๊งเงินกู้มหาโหดขาใหญ่โคราชชักปืนยิงประกาศศักดา5นัดก่อนยกพวกไล่ชกต้อยวัยรุ่นเจ้าถิ่นชัยภูมิกระเจิงก่อนยกพวกรุมกระทืบ รปภ.ผับดังอย่างเหี้ยมโหดได้รับบาดเจ็บสาหัส1ราย

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 02.30น.ร.ต.อ.ประสงค์  สารเสริฐ  รอง.สวป.ปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191ว่าให้เข้าระงับเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนับ10คนก่อเหตุทะเลาะวิวาดและยิงปืนที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงดัง ในเมืองชัยภูมิ จึงนำกำลังชุดจู่โจมเคลื่อนที่เร็วจำนวน 4 นายเข้าระงับเหตุ

แก๊งเงินกู้โหด ชักปืนยิงก่อนรุมทำร้าย รปภ.ผับดัง

 

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นทราบภายหลังเป็นกลุ่มอิทธิพลปล่อยกู้เงินดอกเบี้ยโหดจากจังหวัดนครราชสีมาไม่ทราบชื่อที่อยู่ ได้วิ่งไล่รุมทำร้ายร่างกายกลุ่มวันรุ่น  จึงได้เข้าระงับเหตุ ขณะที่ชุนละมุนกันนั้นกลุ่มอิทธิพลปล่อนเงินดอกเบี้ยโหดได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าประกาศศักดาแล้วตรงเข้ารุมทำร้ายกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.ของผับดัง ที่พากันเข้าไปห้าม นอกนั้นกลุ่มกลุ่มอิทธิพลปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดยังได้ตรงเข้ารุมทำร้ายร่างกายจนกองอยู่กับพื้นและยังตามเข้ารุมกระทืบซ้ำจนนายอิทธิพลฯสลบต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  หลังก่อเหตุกลุ่มแก๊งอิทธิพลปล่อยเงินดอกเบี้ยโหดกลุ่มดังกล่าวได้พากันขับรถเก๋งออกจากที่เกิดเหตุและไปกินข้าวต้มรอบดึกที่ร้านอาหารในเมืองชัยภูมิอย่าไม่สะทกสะท้าน

แก๊งเงินกู้โหด ชักปืนยิงก่อนรุมทำร้าย รปภ.ผับดัง

แก๊งเงินกู้โหด ชักปืนยิงก่อนรุมทำร้าย รปภ.ผับดัง

หลังเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุได้ตรวจสอบพบว่าที่บริเวณศีรษะและตามร่างกายของนายอิทธิพลฯถูกตีด้วยของแข็งจนน่วม นอนสลบหมดสติอยู่ที่พื้นถนนหน้าผับดัง จึงได้วิทยุขอรถพยาบาลฉุกเฉินจากโรงพยาบาลชัยภูมิ มาให้การใช้เหลือพยาบาลนายอิทธิพล  ศรีนุกุล  อายุ  34ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/23  ชุมชนเมืองเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ฯที่อาการสาหัสและเร่งนำร่างส่งไปรับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลชัยภูมิ

ต่อมานักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นำภาพเหตุการณ์มาเผยแพร่ผ่านเฟสบุกสะออนคักโปรดักชั่น “ชัยภูมิเทคซัส หัวร้อนรายวัน ยิงฟัน ต่อยตีกัน ถือเป็นโอท๊อปบ้านเรา ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครผิด ใครถูก ท่านผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการชม” หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ผ่านโลกโซลเชียว ต่างออกมาวิภาพวิจารณ์กันต่างๆนานาและส่งแชแพร่ต่อกันไปจำนวนมาเพื่อให้เจ้าน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มแก๊งอิทธิพลปล่อยเงินดอกเบี้ยโหดกลุ่มนี้มาดำเนินคดีโดยด่วนต่อไป////////

 

 

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวจ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ