ข่าว

โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรดวงซวย ควงมีดบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นกลางเมืองคอนกลางดึก ถูกรวบทันควัน

โจรดวงซวย ควงมีดบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นกลางเมืองคอนกลางดึก ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจในร้านพอดีเลยถูกรวบทันควัน    

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่23 ต.ค.62 ขณะที่ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ร.ต.อ.เอกพงศ์ คงขาว รอง สวป.ทำหน้าที่ร้อยเวร 20 หน.สายตรวจ จยย.และ ส.ต.ท.กฤษพงศ์ ทองคง ผบ.หมู่งาน ป.ร่วมกันออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบอย่างแข็งขัน โดยเฉพาะหลังเที่ยงคืนจนถึง 6 โมงเช้า เพื่อป้องกันเหตุร้ายต่างๆ และป้องกันเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะในช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกหนักเกือบทุกคืน กลุ่มคนร้ายอาจจะออกมาก่อเหตุในพื้นที่ได้

โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน

 

โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน

ปรากฏว่าขณะที่ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.และพวก กำลังออกลาดตระเวนไปตามถนนเนรมิต ย่านการค้าท่าวัง ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถึงหน้าร้านเซเว่นฯสาขาท่าวัง ตำรวจสังเกตในร้านเซเว่นฯ มีสิ่งผิดปกติไม่เห็นพนักงานขายของร้านอยู่ในร้านแม้แต่คนเดียว จึงนำกำลังเข้าไปตรวจภายในร้านเซเว่นฯ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าในร้านเซเว่น มีพนักงานขายสาว 2 คน เดินออกมาจากด้านหลังร้านด้วยอาการตกใจ และมีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง เดินตามหลังด้วยท่าทางมีพิรุธ เมื่อพนักงานขายสาวทั้งสองคนเห็นตำรวจ รีบร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกชายคนที่เดินตามหลังมาใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้บังคับเอาเงินในเคาน์เตอร์ 

ทาง พ.ต.ท.ธีระพล  พุ่มชัย และพวก จึงกรูเข้าจับกุมชายคนดังกล่าวทันที พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมจำนวน 1เ ล่ม ยาว 20 ซม.ที่คนร้ายแอบวางไว้ในชั้นวางในร้าน สอบสวนทราบผู้ต้องหาชื่อนายสุทัศน์ ใจฟู อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1786/83 ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โจรดวงซวยควงมีดบุกจี้ร้านเซเว่น ถูกรวบทันควัน

จากการสอบปากคำพนักงานขายทั้งสองคนทราบชื่อ น.ส.อุดมพร บุญเรือน อายุ 21 ปี และ น.ส.เมทิณี เกาไสยานนท์ อายุ 21ปี ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.อุดมพร ยืนหลังเคาน์เตอร์ มีนายสุทัศน์ คนร้ายเดินเข้ามาในร้านและวนเวียนอยู่หน้าเคาน์เตอร์อย่างมีพิรุธ ก่อนที่ นายสุทัศน์ จะบุกเข้าด้านหลังเคาน์เตอร์ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ขู่บังคับไม่ให้ น.ส.อุดมพร ขัดขืน และบังคับให้ เดินเข้าด้านหลังร้าน และพบ น.ส.เมทิณี กำลังจัดสินค้า นายสุทัศน์ จึงใช้อาวุธมีดจี้ขู่พนักงานสาวทั้งสองให้ส่งเงินมา แต่พนักงานขายทั้งสองบอกว่าเงินอยู่เคาน์เตอร์ด้านหน้า นายสุทัศน์ จึงจี้บังคับให้พนักงานเดินออกมาเปิดเอาเงินที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า โดยนายสุทัศน์ ถือมีดจี้อยู่ด้านหลังตลอดเวลา ปรากฏว่าเมื่อออกมาหน้าร้านมีตำรวจเดินเข้ามาตรวจพอดี พนักงานจึงร้องขอความช่วยเหลือตำรวจ และจับกุมนายสุทัศน์ พร้อมของกลางอาวุธมีดของกลาง จึงควบคุมตัวนายสุทัศน์ ผู้ต้องหา ส่ง ร.ต.อ.รักเกียรติ โชติศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหาพยายามชิงทรัพย์ฯต่อไป

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ