ข่าว

สาวห้าวน้อยใจแฟนรมควันตัวเองดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าทอมสาวน้อยใจแฟนสาวติดเครื่องรถจอดข้างถนนจุดเตาลมควันตัวเองดับคารถเจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยวินาทีเจอคิดว่านอนหลับเปิดรถผงะพบเตาอั้งโล่

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธธรรมฮุก 31 นครราชสีมา ว่า พบรถ เปิดไฟ กระพริบจอดริมถนนบายพาส นครราชสีมาเขตพื้นที่ บ้านกรีน หมู่ 2  ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

สาวห้าวน้อยใจแฟนรมควันตัวเองดับคารถ

น่าจะมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในจึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า Honda Civic สีดำหมายเลขทะเบียน ฎง 1727 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ลักษณะ ติดเครื่องยนตน์เปิดไฟกระพริบค้างไว้ ประตู ถูกล็อคจากข้างใน บริเวณที่นั่งคนขับพบร่างคนนอนนิ่ง กู้ภัยช่วยงัดประตูเพื่อเปิดเข้าไปพบว่ารถเปิดพัดลมแอร์ทิ้งไว้แต่ไม่ได้เปิดแอร์ ที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าคือ น.ส.รวีภัทร์ จรภักดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 423/2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วนานกว่า 6  ชั่วโมงล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยวินาทีเข้าพบคิดว่านอนหลับในรถเปิดประตูผงะพบเตาจึงคิดว่าเสียชีวิตชาวบ้านขับผ่านคิดว่าจอดนอนไม่ได้เอะใจ

นางศรีสุวรรณ เกิดหมื่นไวย อายุ 48 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านบริเวณที่รถจอด ในช่วงเวลา 09:00 นถึง 10:00 น พบว่าเป็นรถเก๋งได้จอดติดไฟกระพริบ อยู่ริมทางถนน แต่ก็คิดว่าจอดรออะไรบางอย่าง หลังจากนั้นในช่วงเย็นพบว่าชาวบ้านลือว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถแต่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง โดยภายในเตาอั้งโล่ มีร่องรอยการจุดไฟ รมควันอยู่ภายในรถ พบข้าวของหลายอย่างของผู้เสียชีวิต พบว่าทุกชีวิตมีการเขียนจดหมายสั่งเสียพร้อมเบอร์โทร เหมือนน้อยใจ ซึ่งตนเกิดมาก็เพิ่งเคยพบเจอครั้งแรกและรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

สาวห้าวน้อยใจแฟนรมควันตัวเองดับคารถ

นายสุรัตน์ ยุนสูงเนิน อายุ 38  ปีเจ้าหน้าที่ประจำมูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา เล่าว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งในช่วงเวลา 16.00 น.ว่ามีผู้ใช้ชีวิตอยู่ภายในรถ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตมีการปรับเบาะเอนนอน ติดกระจกรถมิดชิด ไม่มีการเปิดแอร์ แต่เปิดพัดลม ภายในพบเตาอั้งโล่และมีควันอยู่ภายในรถ ส่วนเกียร์รถมีการปรับอยู่ในโหมดของตัว p ผู้ตายอยู่ในลักษณะท่าทางเหมือนนอนหลับ และมีการเขียนจดหมายสั่งเสียพร้อมด้วยเบอร์โทรจำนวน 3 เบอร์ เขียนบ่นเหมือนน้อยใจ พร้อมทั้งนำทรัพย์สินของตนเองไปบริจาคให้การกุศลทั้งหมด โดยตั้งแต่ตอนทำกู้ภัยมาเพิ่งพบเคสนี้เป็นเคสแรกก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการใช้ชีวิตที่แน่ชัดต้องขึ้นอยู่กับการพิสูจน์หลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สาวห้าวน้อยใจแฟนรมควันตัวเองดับคารถ

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ