ข่าว

สาวห้าวรมควันดับคาห้องเช่า พบจดหมายสั่งลาแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวห้าวใช้ถ่านจุดไฟใส่ถาดรมควันตัวเองดับคาห้องเช่ารายวันย่านถนนศรีนครินทร์

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.จิรัสสิทธ์ เพ็ชรทองมา รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีสาวทอมรมควันฆ่าตัวตาย ในห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในซอยศรีเพชรการเคหะ หลังห้างโลตัส เอ็กเพลสศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

สาวห้าวรมควันดับคาห้องเช่า พบจดหมายสั่งลาแฟนสาว

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่ารายวันห้องที่ 202 ชั้นสอง ภายในห้องพบศพของนางสาว ชญาพัฒน์ บุญดี อายุ 31 ปีนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียงนอนตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยที่ปลายเตียงมีถาดอลูมีเนียมที่ซ้อนด้วยกระดาษฟอยล์วางอยู่ 2 ถาดบนกระดาษฟอยล์พบกองขี้เถ้าของถ่านหุงข้าวที่ไหม้หมดแล้วอยู่เต็มทั้งสองถาด ตามขอบประตูหน้าต่างใช้ผ้าอุดกันควันรั่วไหลออกด้านนอก lk;

 

พร้อมด้วยกระป๋องเบียร์ ที่ถูกทิ้งไว้ในถังขยะข้างเตียง และบนเตียงนอนยังพบสมุดที่ผู้ตายเขียนข้อความสั่งเสียเอาไว้วางอยู่ 1 เล่ม ซึ่งมีการเขียนข้อความไว้ว่า นาคิดว่า นาไม่ไหวกับทุกสิ่งแล้วถึงทำแบบนี้ นาไม่สามารถไปต่อได้อีก ขอโทษด้วยนะที่ปีหน้าไม่สามารถพาไปเขาคิชกูฏได้ เรารักต่ายนะ รู้สึกดีทุกครั้งที่เธอบ่น เธอหวังดี และฝากบอกพ่อกับแม่ด้วยว่ารักเสมอขอโทษด้วยที่ทำแบบนี้ ให้เธออโหสิกรรมให้นาด้วย พาไปงานเจดีย์สมใจแล้วนะ ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมารักนะต่าย ฉันรักเธอ แต่ฉันไม่รู้จะสู้ต่อไปได้ยังไง ถ้าผมเป็นอะไรให้โทรหาเบอร์นี้นะครับ 086361xxxx (ต่าย)เค้าเป็นแฟนผม และในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยการต่อสู้แต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากการสอบถามคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวได้ทราบว่า  ผู้ตายเข้ามาขอเปิดห้องพักรายวันเวลาประมาณ 13.00 น.ของเมื่อวานนี้ กระทั่งถึงช่วงบ่ายของวันนี้ซึ่งครบเวลาผู้ตายจะต้องเช็คเอาท์ออกจากห้อง ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์จึงโทรศัพท์ไปที่ห้องเพื่อแจ้งให้ผู้ตายทราบ  แต่ไม่มีคนรับสายจึงได้ให้แม่บ้านขึ้นไปเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ประตูถูกล๊อกจากด้านใน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเปิดประตูเข้าไป ได้พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนและภายในห้องมีแต่กลิ่นเหม็นของควันไฟฟุ้งกระจายไปทั่งห้องพร้อมด้วยถาดที่มีแต่ขี้เถ้าของถ่านหุงต้มวางอยู่ปลายเตียง 2 ถาด

สาวห้าวรมควันดับคาห้องเช่า พบจดหมายสั่งลาแฟนสาว

สาวห้าวรมควันดับคาห้องเช่า พบจดหมายสั่งลาแฟนสาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายซึ่งเป็นสาวทอมน่าจะมีปัญหาส่วนตัวกับแฟนสาวหรืออาจป่วยมีโรคประจำหลายโรค จึงเกิดอาการเครียดหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินในเตรียมอุปกรณ์มาเช่าห้องพักรายวันดังกล่าวก่อนดื่มเบียร์ยอมใจ เขียนจดหมายสั่งเสียแฟนสาว ก่อนที่จะทำการจุดถ่านหุงต้มที่เตรียมมาวางบนกระดาษฟอยล์ซึ่งวางซ้อนอยู่บนถาดอลูมีเนียมจำนวน 2 ใบและใช้ผ้าเช็ดตัวและผ้าห่มอุดตามขอบหน้าต่างและประตูกันอากาศรั่วนอนรมควันฆ่าตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาวห้าวรมควันดับคาห้องเช่า พบจดหมายสั่งลาแฟนสาว

 

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ