ข่าว

มาลี สวยมาก แจงดราม่าเด็กเล่นเกมอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวั่นกระทบจิตใจ มาลี สวยมาก นักแคสเกม วอนสังคมเห็นใจเด็กเล่นเกมอาละวาด ยอมรับเคยเป็นเน็ตไอดอลที่มีพฤติกรรมไม่ดี วอนน้องๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

 

                จากกรณีมีเด็กชายคนหนึ่งกำลังนั่งเล่นเกมพร้อมกับไลฟ์สด แต่อยู่ ๆ เกิดตะโกนด่าคนในเกม เนื่องจากโดนแกล้งเอาของในเกมไป จนอาม่าต้องมาปลอบและพยายามบอกให้เลิกเล่นเกม แต่เด็กชายยังเกิดอาการโมโหอย่างหนัก พร้อมกับขู่ว่าจะทำร้ายทั้งอาม่าและแม่ จนถือมีดอีโต้มาขู่จะฟันแม่ หลังจากแม่โมโหและปาหูฟังลูกชายทิ้งจนพังนั้น

 

 

 

                เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่(22 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบกับนายอิทธิเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เจ้าของฉายา "มาลี สวยมาก" นักแคสเกมที่มีชื่อปรากฏอยู่ในคลิป เปิดเผยว่า หลังจากที่มีชื่อตนปรากฏในคลิปที่เด็กคนดังกล่าวเอ่ยถึง ก็ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นต้นเหตุให้เด็กคลุ้มคลั่ง ซึ่งจริงๆ แล้วมีน้องคนหนึ่งที่เล่นเกมกับเด็กคนดังกล่าว และมีการยั่วยุทำให้น้องคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนเองก็ไม่อยากจะให้สังคมไปซ้ำเติมน้อง เนื่องจากน้องคนดังกล่าวเป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ถ้าไปตอกย้ำเรื่องเดิมๆ อีก ก็จะยิ่งทำให้เกิดผลเสียกับสุขภาพจิตเด็กได้

 

 

มาลี สวยมาก แจงดราม่าเด็กเล่นเกมอาละวาด

 

 

                ส่วนการที่คนมองว่าตนเองนั้นเป็นเน็ตไอดอลของเยาวชนและมีพฤติกรรมไม่ดี ก็ยอมรับว่าตนเองนั้นไม่ได้ดีไปทุกเรื่อง หลายครั้งก็พูดจาและทำอะไรที่ไม่เหมาะสมลงในคลิปบ้าง ก็ไม่อยากให้เยาวชนเอาเป็นแบบอย่าง เพราะนั่นเป็นเพียงแค่การแสดง และนักแคสเกมส่วนใหญ่ก็เป็นคนดี มีความสามารถ อยากให้เยาวชนเอาแบบอย่างตรงนี้ ไม่อยากให้สังคมโยนความผิดให้กับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกม ซึ่งการเล่นเกมนั้นมีประโยชน์หลักก็เพื่อความบันเทิง อย่าหมกมุ่นมาก อยากให้น้อง ๆ รู้จักแบ่งเวลา เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการเรียนหนังสือ ส่วนใครจะว่าตนไม่ดี หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนก็พร้อมยอมรับ และขอให้เรื่องนี้จบเพียงเท่านี้ เพื่อไม่ให้น้องในคลิปได้รับผลกระทบทางจิตใจไปมากกว่านี้

 

 

มาลี สวยมาก แจงดราม่าเด็กเล่นเกมอาละวาด

 

 

                สำหรับนายอิทธิเดช หรือเจ้าของฉายา มาลี สวยมาก ปัจจุบันเป็นนักแคสเกมชื่อดังในโลกโซเชียล เพราะมีลีลาการพากษ์ประกอบการเล่นเกมที่สนุกสนาน น้ำเสียงดุดัน จนมีผู้ติดตามในช่องยูทูปมากกว่า 9 แสนคน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เด็กติดเกมไลฟ์แจงบอกให้จบดราม่าได้แล้ว ต้องการอะไรอีก?

เด็กติดเกมก้มกราบเท้าแม่ หลังเกิดอาการคลั่ง

ยายเด็กติดเกมส์เผย หลานป่วยเป็นโรคก้าวร้าว วอนสังคมให้อภัย

แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ