ข่าว

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน แม่ครัวหวิดถูกฉก  

เมื้อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 ต.ค.62 อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เขตพรหมคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งของความช่วยเหลือจากแม่ครัว ร้านอาหาร “อินดี้ อินกรีน” ตั้งอยู่หมู่ 5 บ้านในเขียว ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี ทางขึ้นน้ำตกชื่อดัง “ อ้ายเขียว” จึงรีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือพร้อมอุปกรณ์จับงู

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

เมื่อถึงพบแม่ครัวและพนักงานร้านอาหาร อยู่ในอาการตกใจตื่น ก่อนรีบพาเจ้าหน้าที่ไปบริเวณครัวหลังร้านที่พบงูจงอาง ตรวจสอบพบว่างูจงอางเลื้อยซุกอยู่ใต้เคาเตอร์ครัว ข้างกระติกน้ำ ท่าทางดุร้าย เจ้าหน้าที่จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นในการจับพิเศษ ผ่านไป 10 นาที จึงจับงูจงอางได้สำเร็จ ท่ามกลางความโล่งใจของแม่ครัว และพนักงาน วัดความยาวได้ 4 เมตร จึงนำใส่กระสอบไปปล่อยป่าต่อไป

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

สอบถามแม่ครัว เล่าว่า ขณะตนกำลังจัดเตรียมเก็บกวาดสิ่งของในครัว เนื่องจากใกล้เวลาร้านอาหารปิดบริการลูกค้า ปรากฏระหว่างที่ยกข้าวของในครัวพบว่ามีงูจงอางชูคอ ส่งเสี่ยงขู่ฟ่อๆ อยู่ใต้เคาเตอร์ครัว ด้วยความตกใจวิ่งหนีออกมาตั้งหลัก ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือกู้ภัย คาดว่างูจงอางเลื้อยหนีน้ำออกจากป่าข้างลำธารน้ำตกในเขียว ซึ่งอยู่ข้างร้านอาหาร โชคดีที่ตนไม่ถูกงูจงอางทำร้าย

จงอางยาว 4 เมตร บุกครัวร้านอาหารชื่อดัง เมืองคอน

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ