ข่าว

หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง

     ความคืบหน้าคดีแม่พาลูกสาวอายุ13ปีชื่อเล่นว่าน้องส้มโอ  ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นม.1 มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่9 บ้านควนขี้แร็ด ต.นาหว้า อ .จะนะ จ.สงขลา เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.จะนะ ว่าลูกสาวถูกชายวัย29ปีคนในหมู่บ้านเดียวกันซึ่งตั้งวงดื่มเหล้ากับพ่อที่ขนำข้างบ้านข่มขืนเมื่อวันที่18 ตุลาคมที่ผ่านมา และเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัวสภาพจิตแย่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(21 ต.ค.) นายนันทวัฒน์ ขวัญทองยิ้ม อายุ 29 ปี  ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี ฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย  แต่นายนันทวัฒน์  ยังให้การปฏิเสธ

                                                                                                                                                              

          และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในวันเกิดเหตุเกิดเหตุตอนเที่ยงน้องชายของพ่อน้องส้มโอ ได้โทรศัพท์ชวนไปกินเหล้าที่ขนำข้างบ้านเกิดเหตุพร้อมกับญาติและ3-4คน และดื่มกินจนถึงประมาณบ่าย3-4 โมงเย็น

ตนเมาหนักมากจึงขอตัวไปนอนที่บ้านเกิดเหตุจนถึงตี5 เมื่อสร่างเมาและตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีร่างของน้องส้มโอคร่อมอยู่จึงได้ผลักออกและและวิ่งกลับบ้านทันทีโดยไม่ได้ทำอะไรก็เพราะเมาหนักมาก หลังจากนั้นก็ไปรับภรรยาและใช้ชีวิตตามปกติเพราะไม่ได้ข่มขืนเพิ่งมาทราบข่าวทางสื่อมวลชนว่าแม่เด็กเข้าแจ้งความซึ่งพร้อมจะสู้คดีและขอความเป็นธรรมเพราะตนไม่ได้ทำ

                                                                                                                                            

หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง

        ด้าน พ.ต.อ. พชรพล ณ นคร รักษาราชการแทนผู้กำกับการสภ.จะนะ เปิดเผยในเรื่องของคดีว่าหลังจากที่แม่พาเด็กเข้าแจ้งความเมื่อวันที่18 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทั้งตัวเด็กและแม่รวมทั้งพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจะนะเพื่อตรวจบาดแผลหรือร่องรอยการถูกข่มขืน  รวมทั้งได้ลงพื้นที่ไปตรวจจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

กระทั่งในวันนี้ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวและได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

                                                                                                                                             

หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง หนุ่มวัย 29 เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธเสียงแข็ง

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ