ข่าว

จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" ศึกแดงเดือดพ่นพิษเมืองคอน " สส. นำ ฉก.ผู้ว่าฯ ตำรวจ ทลายโต๊ะบอลรายใหญ่เปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง

“ ศึกแดงเดือดพ่นพิษเมืองคอน ” สส.เมืองคอน นำ ฉก.ผู้ว่าฯ ตำรวจ ทลายโต๊ะบอลรายใหญ่เปิดโจ่งครึ้มกลางเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 20 ต.ค.62 นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ นำ พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครอง ผวจ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.และ พ.ต.ต.วิชาญ ธัญพิช สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และกำลังตำรวจสายตรวจประมาณ 10 นาย เดินทางไปตรวจสอบการลักลอบเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอล ตึกแถวอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นไม่มีชื่อร้าน เลขที่ 86 ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยน ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง

 

เมื่อถึงตึกแถวอาคารพาณิชย์ พบว่าในห้องอาคารพาณิชย์มีการตกแต่งภายในโอ่โถงกว้างขวางจำนวน 2 ห้อง และมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 20 คน เข้าไปใช้บริการแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศ และกำลังดูการถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศคู่สำคัญศึกแดงเดือดระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยู ฯ ตรวจสอบในร้านมีเครื่องคอมพิวเตอร์ 20 เครื่อง เคาร์เตอร์เก็บเงินลูกค้า จึงไล่ให้เด็กวัยรุ่นออกจากร้านกลับบ้าน และทำการจับกุมผู้คุมดูแลร้านจำนวน 2 คนคือนายอัลดลกอนี  หมัดหมัน อายุ 36 ปี และ น.ส.ณัฏฐ์นี จันวินิจ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางโพยพนันฟุตบอลหลายร้อยใบ เงินสดจากการรับแทงพนันฟุตบอลนับแสนบาท และยึดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้แทงพนันฟุตบอลอีก 20 เครื่อง รวมทั้งของกลางอื่นๆจำนวนมาก นอกจากนี้ในร้านยังมีบริการกาแฟ เครื่องดื่ม ให้กับลูกค้า และมีกระดาษข้อความต่างๆ แปะข้างฝาที่ระบุ กติกาแทงฟุตบอลแต่ละคู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมของกลางทั้งหมด เพื่อส่งผู้ต้องหา และของกลางทั้งหมดพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง

 

นายชัยชนะ เดชเดโช  สส.นครศรีธรรมราช กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สืบเนื่องจากผมได้รับเรื่องร้องเรียนจากพลเมืองดีว่ามีโต๊ะพนันบอลหลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันนครศรีธรรมราช ใกล้สถานศึกษาประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีสัญลักษณ์เป็นรูปเงาะป่า แลพบว่ายังมีหลายสาขาในตัวเมืองและเปิดมานานแล้ว มอมเมาเยาวชนนักศึกษาจำนวนมาก ผมจึงประสานนายศุภโชค พรามหมณ์พูน หัวหน้าชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ต.วิชาญ ธัญพืช สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง สรุปว่าสถานที่แห่งนี้มีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลจริงตามที่พลเมืองดีได้ร้องเรียนมา ตนในฐานะที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเข้มงวด ให้สิ่งเหล่านี้หายไปจากสังคม ให้ลูกหลานห่างไกลอบายมุข ผมขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ยืนเคียงข้างในหลักนิติรัฐนิติธรรมและไม่มองประโยชน์ส่วนตน

พ.อ.อ.ศุภโชค หน.ชุดจับกุม เผยว่า ได้รับการประสานจาก สส.ชัยชนะ เดชเดโช มาตรวจสอบโต๊ะพนันฟุตบอลกลางเมืองนครศรีธรรมราช จึงประสานตำรวจ เข้าตรวจสอบ และพบว่ามีการเปิดรับแทงพนันฟุตบอลรายใหญ่จึงทำการจับกุมและจะขยายผลตัวการใหญ่ เบื้องหลังการเปิดโต๊ะพนันฟุตบอลรายใหญ่นี้ต่อไป ตนรายงานนายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช ทราบเบื้องต้นแล้ว และสั่งการให้กวาดล้างอบายมุขทุกชนิดตามนโยบาย

จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง จนท.บุกทลายโต๊ะบอลรายใหญ่ หลังเปิดโจ่งครึ่มกลางเมือง

 

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ