ข่าว

ตร.ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรบมือรัว!!! สายตรวจ จยย.สภ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

ปรบมือรัว!!! สายตรวจ จยย.สภ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช. วันที่ 20 ต.ค.62 ร.ต.อ.ชำนาญ เพช็รเกื้อ รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.30 น.

ตร.ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

 

ได้รับแจ้งจากนายนายสมคิด บัณฑิตกุล อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 8 ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ทำกระเป๋าเงินภายในเงินสด 1 หมื่นบาท รวมทั้งเอกสารสำคัญหลายรายการหายบริเวณตลาดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ หลังจากมาซื้อสินค้าภายในตลาด จึงประสานสายตรวจรถจักรายนต์ออกตรวจสอบ บริเวณตลาดสดท่ายาง ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ผ่านไป 1 ชั่วโมง ด.ต.ยุทธศักดิ์ ศรียะพันธ์ และ ส.ต.ท.พนม นวลสุข. ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ได้พบกระเป๋าเงินของผู้เสียหายตกอยู่บนพื้นบริเวณลาน 100  ปี สมเด็จย่า ท้องที่หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ตรวจสอบในกระเป๋ายังมีเงินสด 1 หมื่นบาท รวมทั้งเอกสารสำคัญหลายรายยังอยู่ครบ จึงประสานนายสมคิด เจ้าของกระเป๋า เดินทางมารับกระเป๋าเงินคืนท่ามกลางความดีใจของเจ้าของกระเป๋า

ตร.ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

ตร.ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

  

รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนายสมคิด กล่าวว่า ตนและภรรยา เดินทางมาเลือกซื้อสิ้นค้าในตลาดสดท่ายาง ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา กระทั้งซื้อสิ้นค้าเสร็จ จึงเดินกลับขึ้นรถเพื่อกลับบ้านพัก แต่ปรากฏว่ากระเป๋าเงินของตน เกิดหล่นหาย แต่ไม่รู้ว่าหายที่ไหนและหายเมื่อไร ส่วนภายในกระเป๋ามีเงินสด 1 หมื่นบาท รวมทั้งเอกสารสำคัญหายรายการ ตนและภรรยา ช่วยกันเดินหากระเป๋าเงินในตลาดท่ายางอยู่นานนับชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ สุดท้ายตัดสินใจแจ้งขอความช่วยเหลือตำรวจ ต้องขอขอบคุณตำรวจเป็นอย่างมาก ที่ช่วยค้นหากระเป๋าเงินของตนจนพบ แม้ว่าระหว่างนั้นฝนจะตกหนักก็ตาม แต่ตำรวจก็ไม่ปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ  

ตร.ฝ่าสายฝนช่วยหากระเป๋าเงิน ปชช.

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ