ข่าว

หนุ่มเข้าแจ้งความ หลังซ่อมสะพานสุดชุ่ย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชรบูรณ์ - ลูกชายตาวัย 72ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสะพาน ที่ไม่เปิดไฟป้ายสัญญาณเตือนงานก่อสร้างใช้ทางเบี่ยง

วันที่ 16 ตุลาคม 2562  จากกรณี วันที่ 13 ตุลาคม 2562 ที่มีชายชราวัย 72 ปี ควบรถกระบะคู่ใจ พร้อมภรรยา เหินตกลงไปในคลองได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสง่า แก้วมาคูณ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 376 หมู่ 9 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์  และนางเล็ง แก้วมาคูณ อายุ 66 ปี ภรรยา ที่ขับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊คเอ็ม สีน้ำเงิน ทะเบียน บน-8692 เพชรบูรณ์ เหินตกลงไปในคลองที่กำลังก่อสร้างสะพานใหม่ แทนสะพานเก่าที่ชำรุด บนหลวงหมายเลข 21(สายเก่า) ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นทางหลวงชนบทหมายเลข 2051 หมู่ที่ 2 บ้านแก่งหินปูน ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์  จนบาดเจ็บสาหัสและถูกนำส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี โดยนายสง่า แพทย์สั่งให้นอนดูอาการ เนื่องจากใบหน้าบวม มีบาดแผลที่บริเวณใต้คาง เกรงว่าอาจจะมีเลือดคลั่งในสมอง ส่วนนางเล็ง ภรรยา แขนข้างขวาผิดรูป และมีบาดแผลที่ใต้คางเช่นกัน ต่อมาถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

หนุ่มเข้าแจ้งความ หลังซ่อมสะพานสุดชุ่ย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

 

 

 

 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุผู้รับเหมาไม่ได้เปิดไฟป้ายสัญญาณเตือนงานก่อสร้างสะพาน ให้ใช้ทางเบี่ยง จึงทำให้คุณตาสง่า วัย 72ปี มองไม่เห็นและได้ขับรถพุ่งชนป้ายตกลงไปในคลอง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ล่าสุด นายศักดิ์สุดา แก้วมาคูณ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย คุณตาและคุณยาย ได้เดินทางเข้าพบเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสะพาน ดังกล่าว เพราะที่ตั้งแต่เกิดเหตุ ทางครอบครัว ไม่เคยได้รับการติดต่อ จากทางด้านผู้รับเหมาเลย ว่าจะรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร แม้แต่โทรศัพท์ มาถามไถ่อาการบาดเจ็บ สักครั้งก็ยังไม่มี จึงได้ปรึกษากับทางญาติ ตัดสินใจ เข้าแจ้งความ เพราะทางด้านครอบครัว มีพยานและหลักฐานยืนยัน ว่าคืนเกิดเหตุ ด้านผู้รับเหมาไม่ได้เปิดไฟป้ายสัญญาณเตือนงานก่อสร้างสะพาน ให้ใช้ทางเบี่ยงจริง ต่อจากนี้ด้านเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี  ก็จะทำการเรียกตัวแทนบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสะพาน ดังกล่าว มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

หนุ่มเข้าแจ้งความ หลังซ่อมสะพานสุดชุ่ย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ส่วนอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ โดยวันนี้คุณตาสง่า แพทย์ได้ทำการผ่าตัดที่ใบหน้า เนื่องจากกรามหัก 3 ท่อน หลังการผ่าตัดเสร็จ คุณตามีอาการหนาวสั่นตลอดเวลา เนื่องจากแผลผ่าตัดยังอักเสบ ส่วนคุณยายเล็ง อาการยังไม่ดีขึ้น มีการปวดแขนข้างขวาที่ผิดรูป ส่วนกรามที่หักละเอียด แพทย์ให้รอเข้าผ่าตัดที่ใบหน้าเช่นกัน โดยแพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการยังใกล้ชิดทั้งคู่

หนุ่มเข้าแจ้งความ หลังซ่อมสะพานสุดชุ่ย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน
 

หนุ่มเข้าแจ้งความ หลังซ่อมสะพานสุดชุ่ย ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ