ข่าว

หนุ่มโรงงานเครียดจัด ใช้เตาอั้งโล่รมควัน จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโรงงานเครียดใช้เตาอั้งโล่รมควันดับในรถ

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 08.00 น. พตต.ชัยกฤต เตารัตน์ สารสัตรสอบสวน สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่า มีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ หลังรับแจ้ง จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 234/215 หมู่5 ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง เป็นบ้านชั้นเดียว 

หนุ่มโรงงานเครียดจัด ใช้เตาอั้งโล่รมควัน จบชีวิต

ที่หน้าบ้านพบรถยนต์เก๋งเชฟโรเรท ครูท สีขาวทะเบียน ฆจ5391 จอดติดเครื่องยนต์ ใบปัดน้ำฝนหน้ารถยังทำงาน หลังรถเก๋ง มีรถจักรยานยนต์Royal enfield  ทะเบียน 1กส. ระยอง 4764 จอดอยู่ ด้านข้างรถเก๋งมีถุงถ่านวางอยู่ข้างตระกร้าสานเมื่อเปิดประตูด้านหน้ารถ พบร่างของ นายประพันธ์ อายุ 45 ปี นายช่างเทคนิคชำนาญการ บริษัทไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) เสียชีวิตในสภาพนั่งเอนอยู่บนที่นั่งคนขับเอาเท้าพาดมายังเบาะด้านข้าง และที่เบาะข้างคนขับมีขวดเหล้ากินหมดแล้ว 1ขวด ที่วางเท้ามีเตาอั้งโล่วางอยู่ 1เตา

นางอ่อน หมันเทศมัน อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าผ่านมาเห็นรถยนต์ของผู้ตายยังจอดติดเครื่อง ก็เลยเปิดประตูรั้วเข้าไปตั้งใจจะปลุกให้ไปทำงานเพราะสายแล้ว เมื่อมองเข้าไปในรถเห็นยังนอนอยู่ คิดว่ายังหลับไม่ตื่น จึงเปิดประตูรถด้านข้างคนขับ จับที่เท้าจะเขย่า ก็ต้องตกใจเพราะเท้าเย็น แข็ง จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตาย ก็เป็นสมาชิกในหมู่บ้าน อยู่กันมา กว่า 20 ปี คนในหมู่บ้านรู้จัก ดีเพราะเป็นคนใจดีมาก  ชอบให้ข้าวของกับเพื่อนบ้านตลอด ถึงจะอาศัยอยู่บ้านคนเดียว แต่ก็มักจะมีเพื่อนฝูงแวะเวียนมาสังสรรค์และชอบร้องเพลงคาราโอเกะที่บ้านบ่อยครั้ง

หนุ่มโรงงานเครียดจัด ใช้เตาอั้งโล่รมควัน จบชีวิต

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบ ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นข้าวของแต่อย่างใดโดยที่ตัวของผู้ตาย ยังมีทรัพย์สินอยู่ครบ จึงได้เก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ  เพื่อไปตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอยู่คนเดียวประกอบกับดื่มเหล้าไปด้วยจึง อาจเกิดตัดสินใจชั่ววูบคิดฆ่าตัวตายโดยวิธีจุดไฟในเตาอั้งโล่จนทำให้เสียชีวิต

หนุ่มโรงงานเครียดจัด ใช้เตาอั้งโล่รมควัน จบชีวิต

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ