ข่าว

สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสาวดื่มเบียร์จนเมาขึ้นไปนอนพาดบนรางรถไฟและถูกรถไฟทับเสียชีวิต ก่อนเข้าสู่สถานีรถไฟหาดใหญ่

     เมื่อเวลา 09.00น.วันนี้(17ต.ค) เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นบริเวณรางรถไฟใต้สะพานลอยข้ามทางรถไฟสัจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งอยู่ก่อนถึงตัวสถานีรถไฟหาดใหญ่ประมาณ1 กิโลเมตร 

เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งไปนอนพาดบนรางรถไฟและถูกรถไฟขบวนที่ 463 พัทลุง-สุไหงโก-ลก ที่กำลังวิ่งเข้าสู่สถานีรถไฟหาดใหญ่ เหยียบทับร่างจนแหลกเหลวชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่บริเวณรางรถไฟ เหลือเพียงส่วนหัวขาและแขน  ส่วนลำตัวแหลกละเอียด

                                                                                                                                                    สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด

      จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์1ขวด รองเท้าแตะ1คู่อยู่บนรางรถไฟตรงจุดที่ผู้หญิงคนนี้นอนอยู่ และพบเสื้อลายขายดำที่ผู้หญิงคนนี้ใส่ แต่ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร รวมทั้งชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่มีใครรู้จัก

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นผู้หญิงคนนี้เดินมานั่งอยู่บนรางรถไฟด้วยอาการมึนเมาอยู่ประมาณ 20 นาที  และได้เข้าไปพูดให้ลงมาเพราะรถไฟกำลังจะมา แต่ก็ถูกผู้หญิงคนนี้ด่าและไล่ให้ออกไป จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย แต่ผ่านมาเพียง5 นาทีได้ยินเสียงรถไฟเปิดหวูดดังลากยาว เมื่อกลับมาดูอีกทีก็พบว่าผู้หญิงคนนี้ถูกรถไฟชนและบดร่างจนแหลกเหลวเสียชีวิต

สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด

สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด                                                            สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด                                                                               

 

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าหญิงสาวคนนี้น่าจะจงใจฆ่าตัวตายจากปัญหาชีวิตโดยดื่มเบียร์จนเมาก่อนที่จะมานั่งบนรางรถไฟและตัดสินใจนอนให้รถไฟเหยียบจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งหาเบาะแสว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครมาจากไหนเพื่อประสานญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

                                                                                                                                              สาวเมานอนพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับดับสลด

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ