ข่าว

โจรฉวยโอกาส ย่องเข้าบ้านฉกประเป๋าเงินพร้อมมือถือ ก่อนหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายฉวยโอกาสช่วงเจ้าของบ้านเผลอ จอดรถแล้วเปิดประตูเดินเข้าบ้านฉกกระเป๋าเงินพร้อมโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ก่อนไปโยนกระเป๋าที่เอาเงินไปแล้วไว้หญ้าริมถนนข้างทางไม่ห่างจากบ้านเกิดเหตุ

                           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่  16 ต.ค. 62     ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 288/153 ซอยชุมชนไร่ 1 หมู่ 5  ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ของนางจีราวรรณ สุภาพันธ์ อายุ 41 ปี     ซึ่งถูกคนร้ายย่องเข้ามาก่อเหตุฉกกระเป๋าเงินที่ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งพร้อมบัตรและเอกสารสำคัญและโทรศัพท์มือถือที่วางไว้บนโซฟาในบ้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว     โดยนางจีราวรรณ ผู้เสียหายได้พาไปดูจุดที่วางกระเป๋าและโทรศัพท์พร้อมเล่าว่า 

โจรฉวยโอกาส ย่องเข้าบ้านฉกประเป๋าเงินพร้อมมือถือ ก่อนหลบหนี

โจรฉวยโอกาส ย่องเข้าบ้านฉกประเป๋าเงินพร้อมมือถือ ก่อนหลบหนี

 

เมื่อช่วงเช้าตนได้ตื่นมาพร้อมกับสามีและนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ไม่นาน   สามีแต่งตัวเสร็จก็ได้ไขกุญแจเปิดประตูรั้วหน้าบ้านออกไปทำงานแล้วปิดประตูรั้วเข้ามาปกติโดยไม่ได้ล็อก    พอสามีไปทำงานแล้วตนเองก็ได้เดินเข้าไปล้างจานในครัวได้ไม่นาน  ได้ยินเสียงเหมือนใครทำอะไรอยู่ในบ้านจึงคิดว่าลูกที่นอนอยู่ด้านบนตื่นลงมาจึงได้ตะโกนถามว่าทำอะไร   เพราะคิดว่าเป็นลูกแต่ไม่มีใครตอบรับจึงได้เดินออกมาดู  และมองไปที่วางกระเป๋าและโทรศัพท์ก็ไม่พบจึงออกมาหน้าบ้านแล้วพบเศษเหรียญตกอยู่เกลื่อนบริเวณพื้นหน้าบ้าน

จึงได้ถามเพื่อนข้างบ้านว่ามีใครเข้ามาหรือป่าว เพื่อนบ้านก็บอกว่ามีเป็นชายใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดแล้วก็เปิดประตูเดินเข้าไปในบ้านซึ่งคิดว่าเป็นคนรู้จักถึงได้จอดรถแล้วเปิดประตูเดินเข้าไป  ไม่นานก็กลับออกมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว  นางจีราวรรณ ผู้เสียหาย จึงบอกว่าไม่ใช่และชายที่เข้ามานั้นก่อเหตุลักกระเป๋าที่ภายในมีเงินไม่กี่ร้อย เอกสารสำคัญ บัตรเอทีเอ็ม ที่อยู่ในกระเป๋า และโทรศัพท์มือถือราคาเครื่องละ 5 พันกว่าบาทไปแล้ว  จึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและมาตรวจสอบ  

โจรฉวยโอกาส ย่องเข้าบ้านฉกประเป๋าเงินพร้อมมือถือ ก่อนหลบหนี

 

ต่อมานางจีราวรรณ ผู้เสียหาย พร้อมสามีที่หยุดงานมา ได้รับแจ้งว่ามีคนเก็บกระเป๋าเงินได้ริมถนนภายในซอยในชาก11 และนำมาฝากไว้ที่ร้านขายของชำปากซอย จึงได้เดินทางไปก็พบว่าเป็นกระเป๋าเงินที่ถูกก่อเหตุไปจริงโดยบัตรและเอกสารยังอยู่แต่เงินภายในกระเป๋าไม่กี่ร้อยบาทหายไปหมด จากการสอบถามทราบว่าคนเลี้ยงวัวในซอยดังกล่าวไปพาวัวออกมาหาหญ้ากินแล้วไปพบกระเป๋าตกอยู่กอหญ้าริมทางภายในซอยจึงฝากวินให้นำมาฝากไว้ที่ร้านดังกล่าว  และมีเบอร์โทรภายในกระเป๋าทางร้านจึงโทรไปจนติดต่อผู้เสียหายได้และให้มารับคืนไป เบื้องต้นทางผู้เสียหายก็ได้มีการเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เพื่อให้ข้อมูลในการเป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายต่อไป

โจรฉวยโอกาส ย่องเข้าบ้านฉกประเป๋าเงินพร้อมมือถือ ก่อนหลบหนี

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์     ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

                                           

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ