ข่าว

มือปืนบุกถีบประตูบ้าน ยิงหนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าลูกเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด มือปืนควงซองสั้นบุกถีบประตูบ้านยิงหนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าลูกเมีย

สุดโหด มือปืนควงซองสั้น บุกถีบประตูบ้านยิงหนุ่มกระบี่ ดับต่อหน้าลูกเมีย ขณะนอนพักรักษาขาหักจากอุบัติเหตุ ท่ามกลางความหวาดผวาของคนในบ้านที่เห็นเหตุการณ์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ต.ค.62 พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส. ภ.จ.กระบี่ คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงคนตาย มาสอบสวนที่ สภ.ทรายขาว หลังชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ได้พยานหลักฐานว่าเป็นคนก่อเหตุยิงอย่างอุกอาจต่อหน้าลูกเมีย และญาติ คนตายในบ้านเลขที่ 38/4 หมู่ 1 ต.ทรายขาว

มือปืนบุกถีบประตูบ้าน ยิงหนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าลูกเมีย


 

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ต.ค. ร.ต.อ.วิรัตน์ มาศโอสถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.คลองท่อม เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 38/4 หมู่ 1 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ปากบารา รอง ผกก.ป. จนท.ชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องโถงของบ้าน พบเพียงกองเลือดบนฟูกที่นอน ทราบชื่อคนถูกยิงคือนายภราดร หรือมัส บรรดา อายุ 25 ปี อาชีพขับรถบรรทุกส่งของ ต่อมารับแจ้งจาก รพ.คลองท่อม ว่าคนเจ็บเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 ต.ค. โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง เข้าบริเวณไหล่ด้านหลังฝั่งขวา จนท.ตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุ พบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามภรรยาผู้ตาย ให้การว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 กว่าปี ผิวดำ-แดง ส่วนสูงประมาณ 160 ซม. แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสามส่วน สีดำ สวมหมวกและใช้ผ้าสีแดงปกปิดใบหน้า ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บขณะเกิดเหตุ จำนวน 1 นัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นรถ จยย.ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่ ขี่รถหนีหายไปท่ามกลางความมืด


มือปืนบุกถีบประตูบ้าน ยิงหนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าลูกเมีย

 

 

นางทิพวรรณ บูญจันทร์ อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา สามีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนขาหัก มานอนพักรักษาตัวอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ในคืนเกิดเหตุที่บ้านอยู่กัน 7 คน มีผู้ตาย ตน น้องสาวผู้ตาย 2 คน ย่าผู้ตายวัย 83 ปี และลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 3 ปี คนเล็กอายุ 4 เดือน นั่งดูทีวีกันอยู่ในบ้านตรงจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้ยินคนร้ายมาเคาะประตูเรียกชื่อผู้ตาย 2 ครั้ง ผู้ตายตะโกนถามกลับไปว่าเป็นใคร คนร้ายอ้างชื่อของคนรู้จักผู้ตาย บอกว่าชื่อเอ็ม แต่ผู้ตายจำเสียงได้จึงตะโกนบอกไปว่าไม่ใช่ จากนั้นคนร้ายจึงถีบประตูบ้านเปิดออก ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ผู้ตายไม่สามารถลุกวิ่งหนีได้จึงเอียงตัวหลบ คมกระสุนจึงโดนเข้าที่ไหล่ด้านหลัง จนล้มลงต่อหน้าภรรยาและลูกๆ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไป ส่วนรูปพรรณคนร้ายตนจำได้ดีว่าเป็นใคร แม้คนร้ายจะใช้ผ้าคลุมศีรษะปกปิดใบหน้า ส่วนปมเหตุตนไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องยาเสพติด อาจจะเป็นด้วยนิสัยผู้ตายอาจจะไปพูดขัดใจของผู้ก่อเหตุ ส่วนปัญหาอื่นสามีไม่เคยเล่าให้ตนฟัง
ในส่วนของตำรวจ จากแนวทางการสืบสวน มุ่งปมสังหารไปที่ความขัดแย้งเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนสาเหตุอื่น ตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งจะเรียกพยานมาสอบสวนเพิ่มเติม และเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ด้านเพื่อนคนตาย เปิดเผยว่า ตนเกือบซวยไปด้วย เนื่องจากคนร้ายที่ก่อเหตุยิง ได้เรียกผู้ตายโดยใช้ชื่อตน แต่สำเนียงไม่ใช่ผู้ตายจึงไม่เชื่อ จึงไม่ยอมเปิดประตู จนตนต้องถูกตำรวจเรียกสอบสวน


มือปืนบุกถีบประตูบ้าน ยิงหนุ่มกระบี่ดับต่อหน้าลูกเมีย

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ