ข่าว

รวบแล้ว มือดีสุดแสบพร้อมประวัติฉาวเพียบ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน ต่อเนื่อง 4 คดี ในพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร

ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ,ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย ,ผู้กำกับการสถานีตำรวจคลองพิไกร ,ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันทำการจับกุมนายอำนาจ หรือนาจ ไกรพรม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 6 ต.คลองพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ต้องหา

ว่ากระทำผิดฐาน ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน ต่อเนื่อง 4 คดี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนพกสั้น (ปืนอัดลมของเล่น) จำนวน 1 กระบอก ใช้ก่อเหตุทั้ง 4 คดี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ-110 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขงม-184 กำแพงเพชร จำนวน 1 คัน ใช้ก่อเหตุทั้ง 4 คดี และเสื้อที่ใช้ในการก่อเหตุ

โดยมีกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคดีชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อำเภอพรานกระต่าย เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 00.30 น. ผู้ต้องหาได้เงินสดไปจำนวน 2,369.75 บาท จากพฤติกรรม ผู้ก่อเหตุรายนี้ ได้ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีเทา คลุมใบหน้าด้วยเสื้อกีฬาคอกลมแขนสั้น สีเหลือง เดินเข้ามาทางประตู จากนั้นได้ส่งกระดาษ ให้กับพนักงาน ซึ่งมีข้อความว่า

 

รวบแล้ว มือดีสุดแสบพร้อมประวัติฉาวเพียบ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์

 

“ผมมี(ปืน) อ่านแล้วอย่าโวยวาย เอเงินส่งมาให้แบบ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าตุกติก ผมยิงทันที ชีวิตผมไม่มีเหลืออะไรอีกแล้ว ถ้าไม่อยากเกิดเรื่อง ส่งเงินมาให้ผม เตือนอย่าตุกติก (ผมยิงทันที) ผมจำเป็นต้องทำ /2,000 ผมเป็นโรคร้ายอย่าเสี่ยงกับผม ถ้าแจ้งความผมจะกลับมา รีบนับเงินแล้วอย่างโวยวาย แค่เงิน 2,000 บาท “

แล้วทำท่าทีเหมือนจะจับอาวุธ ที่ซุกซ่อนไว้ในเอวมาด้วย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เงินแล้วจึงเดินออกจากร้านไป ต่อมาผู้ต้องหาคนเดียวกัน ก่อเหตุคดีชิงทรัพย์ ร้านขายของ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ต้องหาได้เงินสดไปจำนวน 6,500 บาท

และคดีข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดที่ในพื้นที่ อีก 2 คดี ทั้งนี้ ผู้ต้องหาในคดีนี้มีพฤติการณ์อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกข่มขู่ประชาชน และก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และคดีทางเพศหลายคดี ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี

โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิด คลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสีย จากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย

 

รวบแล้ว มือดีสุดแสบพร้อมประวัติฉาวเพียบ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์

 

โดยผู้ต้องหารับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าทำไปเพราะอยากประชดชีวิตและหาเงินไปใช้หนี้ที่หยิบยืมญาติมา ประกอบกับตกงานไม่มีงานทำ และแยกกันอยู่กับภรรยาและลูก ไปปรึกษาญาติก็ไม่มีใครสนใจ จึงตัดสินใจก่อเหตุชิงทรัพย์ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ญาติ และเอามาใช้จ่ายส่วนตัว ในส่วนของคดีข่มขืนนั้น ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบต้องการประชดชีวิต หลังจากถูกจับกุมรู้สึกผิดและยอมรับและยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป ฝากขอโทษผู้ที่ถูกกระทำทุกราย

พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่าการก่อเหตุทั้ง 4 ครั้ง ผู้ต้องหาในคดีนี้มีพฤติการณ์อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกข่มขู่ประชาชน และก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และคดีทางเพศหลายคดีในหลายพื้นที่ หากพื้นที่ใดมีเหตุการณ์ลักษณะใกล้เคียงกันสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อตรวจสอบได้ทันที

 

รวบแล้ว มือดีสุดแสบพร้อมประวัติฉาวเพียบ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์

 

รวบแล้ว มือดีสุดแสบพร้อมประวัติฉาวเพียบ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ