ข่าว

หนุ่มโพสต์คลิปตั้งรางวัลนำจับ โจรขโมยรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครสวรรค์หนุ่มโพสต์คลิปตั้งรางวัลนำจับโจรขโมยรถ

วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้รับภาพและคลิปขอให้รบกวนแจ้งเบาะแสรถจักรยานยนต์หาย จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Atipa Ekjamnong ซึ่งมีการนำคลิปภาพและเรื่องราวที่ถูกคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเข้ม นุ่งกางเกงยีนขายาว และสวมรองเท้าตะแบบหูคีบ ยืนถือซองกระดาษสีน้ำตาล ทำทีมองถนนหนทางอยู่บนฟุ๊ตปาธ บริเวณหน้าร้านขายของโชห่วยแห่งหนึ่ง ที่มีรถจักรยานยนจอดไว้อยู่หน้าร้าน แล้วปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวอาศัยโอกาสปลอดคน รีบไปขึ้นคล่อมรถจักรยานยนต์ของร้านโชห่วยก่อนจะสตาร์ทรถขับขี่หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 14 ตุลาคม ที่บริเวณหน้าร้านโชห่วย ชื่อ “อติภา” ริมถนนสายนครสวรรค์-เก้าเลี้ยว ฝั่งขาล่อง พื้นที่เขตหมู่ 10 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หนุ่มโพสต์คลิปตั้งรางวัลนำจับ โจรขโมยรถ

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อกับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กที่ร้องขอให้แจ้งเบาะแส ชื่อ นายกฤษณะ วิรุทธิ์เศรษฐ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านโชห่วยอติภา และเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมยไป โดยนายกฤษณะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งทำบัญชีสินค้า และรายรับรายจ่ายอยู่ภายในร้าน ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยไป เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับรางวัลมาจากบริษัทขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดัง ยี่ห้อรถฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาวลายสีเขียว มีโลโก้เบียร์ชื่อดังติดอยู่ หมายเลขทะเบียน 2170 นครสวรรค์  ซึ่งจะจอดคากุญแจไว้อยู่ที่หน้าร้านเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยที่คนภายในครอบครัวและลูกจ้างภายในร้านร้านสามารถเอาไปใช้งานได้ตลอด แต่ปรากฏว่า ขณะเกิดเหตุ ตนก็ยังไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์ถูกขโมยไป เพราะว่ากำลังยุ่งอยู่ แต่ขณะนั้น ก็ได้ยินเสียงว่ามีคนสตาร์ทรถขับขี่ออกไปได้สักพัก ก็มีลูกจ้างในร้านมาบอกว่า มีคนแปลกหน้ามาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ด้วยความตกใจ จึงรีบมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่า คนก่อเหตุ เป็นชายที่ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนออกไปหน้าตาเฉย

หนุ่มโพสต์คลิปตั้งรางวัลนำจับ โจรขโมยรถ

“หลังเกิดเหตุ ตนได้รีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ไว้แล้ว พร้อมกับนำคลิปภาพรถและภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านตนที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ไปโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของตนเอง ภรรยา รวมถึงกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ เพื่อให้ชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่งด้วย และหากใครพบเห็น สามารถแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม สามารถยึดรถคืนมาได้ ตนจะมีรางวัลนำจับให้ โดยสามารถโทรศัพท์แจ้งมาได้ที่เบอร์ 087-3177758” นายกฤษณะ ทิ้งท้าย

หนุ่มโพสต์คลิปตั้งรางวัลนำจับ โจรขโมยรถ

รณกฤต วรณันวรกุล ผ้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ