ข่าว

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบ "ยิ่งลักษณ์" นอนกอดขวดเหล้าตายปริศนา

สลด พบนายยิ่งลักษณ์ หนุ่มอุดรฯ นอนตายปริศนามือกอดขวดเหล้าแน่น คาดดื่มมากจนช๊อกดับ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 ต.ค.62 ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 255 ถ.กระบี่-เขาทอง หมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

 

บ้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายรองเท้า เสื้อผ้ามือสอง ภายในห้องนอนพบร่างนายยิ่งลักษณ์ ผิวพรรณ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 14 ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี นอนเปลือยเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มือขวายังกอดขวดสุราขาว สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ตามตัวไม่พบบาดแผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

สอบถามนายสายโสธร ทองโพธิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ผู้ตายมาทำงานในพื้นที่ จ.กระบี่ โดยมาขออาศัยที่บ้านที่ตนเช่าเปิดร้าน เมื่อประมาณวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะกลับบ้านวันที่ 16 ต.ค.นี้ ต่อมาตนและภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนเมื่อวันที่ 12 ต.ค. โดยผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง กลับมาวันนี้ก็มาพบนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว

ตร.สอบถามชาวบ้าน และร้านค้าของชำใกล้บ้าน ทราบว่า ผู้ตายดื่มสุราเป็นประจำ โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ต.ค. ผู้ตายยังเดินไปขอซื้อสุราจากร้านชำ มาดื่มคนเดียวในห้อง ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า ดื่มสุรามากเกินจนช๊อก ซึ่ง จนท.จะติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป

หนุ่มวัย39 นอนกอดขวดเหล้าดับปริศนา

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สลด สวต.ตชด. หลังมารับตำแหน่งใหม่ เครียดหนักตัดสินใจลาโลก
-หวังลาโลกยกครอบครัว หลังถูกกล่าวหาว่า สร้างภาพ
-สลดหนุ่มวัย 21 เหงาลำพังก่อนตัดสินใจลาโลก พร้อมเสื่อบังร่าง
-หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ