ข่าว

วอนหน่วยงานซ่อมแซมด่วน ถนนกระชากวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านร้องถนนพังเป็นหลุมรอยแตกร้าวเต็มถนนคนสัญจรผ่านเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งไร้หน่วยงานเหลียวแลวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ชาวบ้านหมู่ 3 ตำบลหนองตะไก้ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องเรียนสื่อหลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเหตุถนนเป็นหลุมเป็นบ่อมีรอยแตกร้าวเต็มถนนคล้ายถนนจะพังจนชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาระหว่างหมู่บ้านได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งยิ่งตอนฝนตกน้ำจะขังตามหลุมและกัดเซาะผิวถนนจนเป็นรอยแตกร้าวเยอะมากเหมือนกับว่าถนนไม่ได้มาตรฐานอีกด้วยวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลและตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

 

 

 

นายพิสิษฐ์ ลาสูงเนิน อายุ 66 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนมากไม่กล้าขับรถผ่านเส้นทางนี้เพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งซึ่งถนนเป็นหลุมอุบัติเหตุมักจะเกิดจากตกหลุมยิ่งเวลาหน้าฝนน้ำจะขังเต็มหลุมเด็กนักเรียนสัญจรผ่านก็เปื้อนเสื้อไปโรงเรียนประจำและที่สำคัญน้ำกัดเซาะถนนเป็นรอยแตกร้าวอีกด้วยเหมือนว่าถนนไม่ได้มาตรฐานตั้งแต่เริ่มทำแล้วซึ่งตอนนี้ก็ยังไมได้ติดต่อจากหน่วยงานมาดูแลเลย ทั้งเจ้าของถนนเองคืออบจ.นครราชสีมาวอนหน่วยงานดังกล่าวนี้ลงมาช่วยตรวจสอบเบื้องต้นหน่อยเพราะชาวบ้านเดือดร้อนมาก จะสัญจรไปไหนก็ลำบากกลัวอุบัติเหตุด้วย

 

วอนหน่วยงานซ่อมแซมด่วน ถนนกระชากวิญญาณ

 

วอนหน่วยงานซ่อมแซมด่วน ถนนกระชากวิญญาณ

 

วอนหน่วยงานซ่อมแซมด่วน ถนนกระชากวิญญาณ

นายสุขสันต์ เกลียวทอง นายช่างอาวุโสอบจ.นครราชสีมา กล่าวว่า วันนี้มีโอกาศพอดีที่ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบถนนและได้รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน แต่โปรดวางใจได้เลยเพราะตอนนี้มีงบประมาณมาจัดสรรค์ทำถนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้มาลงพื้นที่ก็เตรียมประมาณระยะทางถนนระยะทาง 1.5 กิโลเมตรภายในหมู่บ้านที่เสียหาย โดยจะถนนเป็นคอนกรีตทั้งหมดเพื่อความสะดวกในการสัญจรของพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย คาดว่าอีกไม่นานทางหน่วยงานจะเร่งดำเนินให้อย่างเร็วที่สุด

 

วอนหน่วยงานซ่อมแซมด่วน ถนนกระชากวิญญาณ

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ