ข่าว

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก เพียงเพราะไลน์เป็นเหตุ

          วันที่ 13 ต.ค.2562 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัช สว.(สอบสวน) สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายในห้องเช่าในชุมชนบ้านหนองมะค่า หมู่ 6 ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย ชุดสืบสวน ฯ พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรสระบุรี อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว(ห้องเช่า) รวม 18 ห้อง ไม่มีเลขที่ ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องท้ายสุด มีชาวบ้านทราบเหตุพากันมามุงดูเป็นจำนวนมาก ที่หน้าห้องเช่าพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีทองรุ่นโคโรราโดหมายเลขทะเบียน กบ.9896 สระบุรี จอดอยู่ เมื่อเปิดประตูด้านหน้าเข้าไปพบร่าง

 

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

นายสุรสิทธิ์ สายบุญมา อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี มีอาชีพรับเหมา(ช่วง) ในโรงปูนซิเมนต์แห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัดนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องเช่าในลักษณะนอนหงายคอพับไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงตัวเดียวสีดำมีอาวุธปืนลูกซองพกสั้นปลอกกระสุนค้างในรังเพลิงตกอยู่ใกล้ข้อศอกซ้ายในมือซ้ายยังกำกระสุนปืนลูกซองที่ยังไม่ได้ยิงอีก 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

         สอบสวนนายสุทัศน์ สายบุญมา อายุ 35 ปี ทราบว่า นายสุรสิทธิ์ พี่ชาย พึ่งพาแฟนสาวที่พึ่งคบกันไม่นานไปหา พ่อ-แม่ ที่ จ.ลพบุรี พึ่งกลับมาหลังไปส่งแฟนสาวที่เป็นพนักงานโรงปูนฯอีกแห่งหนึ่งในเขต อ.พระพุทธบาท แล้วกลับมานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ เป็นการฉลองในวัน”ออกพรรษา”ตั้งแต่ช่วงสายวันเดียวกันนี้ ( 13 ต.ค.62) ขณะนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนๆ แฟนสาวได้โทรศัพท์เข้ามาต่อว่าต่อขาน เกี่ยวกับเรื่องที่นายสุรสิทธิ์ เล่นไลน์ กับเพื่อนๆโดยกดแชตไลน์โต้ตอบกันเป็นการ์ตูนในลักษณะ โอเค พอใจ หรือชอบใจ

 

โดยแฟนสาวเข้าใจผิดคิดว่านายสุรสิทธิ์ แชตไลน์กับสาวอื่นจึงเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้นายสุรสิทธิ์ลุกพรวดพราดจากวงเหล้าเข้าไปภายในห้องแล้วทำลายข้าวของเสียงดังโพล้งเพล้ง จากนั้นมีเสียงดัง ตึ๊บ ตามมาเพื่อนๆที่อยู่ในที่นั้นคิดว่าเป็นเสียงสิ่งของร่วงหล่น จึงพากันวิ่งไปดูเห็นนายสุรสิทธิ์ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนอนหายใจรวยรินและเสียชีวิตต่อมาโดยไม่ทันที่จะนำส่ง รพ. ญาติๆไม่ติดใจการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญการกุศลต่อไป

 

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

ต่อมา นาง สุนทรีย์  ด้วงเจริญ  อายุ 43 ปี  ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 5 ต.บางขันหมาก อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี  ตามบัตรประชาชน  ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ได้มาที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าไปดูศพผู้ตายในห้อง  จนทำให้แฟนสาวเป็นลมล้มพับต้องช่วยปฐมพยาบาล  ช่วงขณะที่มีการนำศพออกจากห้องที่เกิดเหตุ เพื่อนำขึ้นรถมูลนิธิปอเต็กตึ้ง แฟนสาวได้เดินตามและขึ้นไปกอดศพร้องไห้เสียใจอย่างมาก 

 

หนุ่มใหญ่น้อยใจแฟน ก่อนลั่นไกลาโลก

 

 เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคคมชัดลึก จ.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ