ข่าว

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า หนูน้อยวัย 11 ถูกกระทำชำเรานานถึง 3 ปี ก่อนความแตก โร่หนีบวชพระ สุดท้ายไม่รอดกองปราบ

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

วันนี้(11 ต.ค.62) เวลาประมาณ13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ3 กองบังคับการปราบปรามภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.สุทินทรัพย์พ่วงผบช.ก, พล.ต.ต.จิรภพภูริเดชผบก.ป., พ.ต.อ.สุรพงษ์ชาติสุทธิ์ 

รองผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัยกำเนิดพรมรองผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือผดุงถิ่นผกก.๓บก.ป.พ.ต.ท.อนุชาธนะอุดม 

รองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.อรรถพลพานประทีปรองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.วิวัฒน์จิตโสภากุลรองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.สิงห์ชัยฐานไชยสิทธิ์รองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.ธีรภาสยั่งยืนรองผกก.4 บก.ป. ปฏิบัติราชการกก.3 บก.ป. 

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดำเนินการสืบสวน/จับกุม 

พ.ต.ต.เอนกบุญตาสว.กก.๓บก.ป., ร.ต.อ.ชุมพรเพ็ชรเลิศ, ร.ต.อ.สันติชัยศรีสวัสดิ์, ร.ต.อ.หญิงสุกัญญากุดาศรีรองสว.กก.บก.ป. , ร.ต.ท.วิรัชเกิดผลรองสว.(ป) กก.3.บก.ป. ,ด.ต.บำเหน็จสีลาแยง,ด.ต.ชลอวัฒสืบแถว,ด.ต.สุริยาโพธิ์ศรี, ด.ต.จักรภพพิชญชัยกุล, ด.ต.ชัยวัตน์ทรงบัณฑิตย์, ด.ต.ทรงวุฒิชูทรัพย์ทวีกุล, 

ด.ต.กฤตภาสสุนทรารักษ์ผบ.หมู่กก.๓บก.ป

ร่วมกันจับกุม 

นายเจอประกาสิทธิอายุ79 ปีที่อยู่เลขที่45 หมู่ที่9 ต.หนองเม็กอ.หนองหานจว.อุดรธานีซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานีที่จ.280/2553 ลง4 มิ.ย.53 ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน“โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

 

พฤติการณ์การก่อเหตุก่อนถูกจับกุม

ก่อนเกิดเหตุนายเจอประกาสิทธิอายุ79 ปีพักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวที่บ้านเลขที่45 หมู่ที่9 ต.หนองเม็กอ.หนองหารจ.อุดรธานีนายเจอฯประกอบอาชีพเกษตรกรรมและเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการประกอบศาสนพิธีในหมู่บ้านจนได้รับความเคารพนับถือจากชาวบ้านในหมู่บ้าน

ต่อมาเมื่อประมาณกลางปี2550 ขณะที่ผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุได้ประมาณ11 ปีได้ไปเล่นกับหลานของนายเจอฯที่บ้านหลังที่ผู้ต้องหาพักอยู่ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้เรียกให้ผู้เสียหายเข้ามาพบภายในห้องจากนั้นได้ออกอุบายให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าแล้วได้ลงมือกระทำชำเราผู้เสียหายจนผู้ต้องหาสำเร็จความใคร่เสร็จแล้วได้ให้เงินแก่ผู้เสียหาย100 บาทพร้อมกับข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้บอกใครหลังจากนั้นหลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้กระทำชำเราผู้เสียหายเรื่อยมาจำนวนหลายครั้งหลายคราวโดยระยะหลังที่ผู้เสียหายเข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายมากระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งโดยครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่27 เม.ย. 53 

ต่อมาพ่อแม่เด็กหญิงทราบเรื่องจึงเรียกนายเจอฯมาตกลงพูดคุยกับเรื่องที่เกิดขึ้นนายเจอฯได้หลบหนีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพ่อแม่ของเด็กหญิงจึงไปร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพงส.สภ.หนองหานจว.อุดรธานีและออก

หมายจับดังกล่าว

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่านายเจอฯผู้ต้องหาได้หลบหนีไปบวชเป็นภิกษุสงฆ์จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาบวชเป็นพระภิกษุที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่จว.มหาสารครามจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 

และเมื่อ11 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาวัดที่ผู้ต้องหาบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ทราบว่านายเจอฯหลบหนีมาบวชที่วัดแห่งหนึ่งในอ.วาปีปทุมจว.มหาสารครามจึงเข้าตรวจสอบพบนายเจอฯนุ่งห่มผ้าเหลืองบวชเป็นพระอยู่ภายในวัดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวพร้อมแสดงหมายจับให้ตรวจสอบดู

จนเป็นที่พอใจและเข้าใจข้อความในหมายจับดีแล้วซึ่งนายเจอฯรับว่าตนเองเป็นบุคคลที่มีชื่อนามสกุลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนและที่อยู่ตรงกับหมายจับจริงและไม่เคยถูกจับหมายคดีนี้มาก่อนและให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

ต่อมานายเจอฯได้ออกอุบายขอเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่าตัวเองแก่แล้วสุขภาพไม่ค่อยดีขอเวลาให้ได้ฉันอาหารเพลและได้กินยาที่ศาลาก่อนที่จะพาไปทำการสึกนายเจอฯได้อาศัยจังหวะนั้นกระโดดลงทางหน้าต่างทางด้านหลังศาลาที่ฉันเพลวิ่งหลบหนีไปทางหลังวัดเข้าไปหลบหนีในบ้านของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจนสามารถจับกุมได้จึงได้เชิญตัวกลับไปที่วัดและได้ทำการขอให้เจ้าคณะอำเภอลาสิกขาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาและจับกุมนำตัวไปทำบันทึกจับกุมที่สภ.วาปีปทุมจว.มหาสารคามและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพื้นที่เกิดเหตุสภ.หนองหานภ.จว.อุดรธานีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

สถานที่จับกุมวัดแห่งหนึ่งในต.ขามป้อมอ.วาปีปทุมจว.มหาสารคาม

 

ฝีมือเยี่ยม ล่าจนเจอ หนุ่มใหญ่พฤติกรรมฉาว ก่อนหนีบวชพระ

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ