ข่าว

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สำนึก หนุ่มหัวร้อนชักมีดขู่ลุงป้า-ถุยน้ำลายใส่ ให้ถอยรถหลีกทาง โผล่พบตำรวจแล้ว โดนแจ้ง 3 ข้อหา อ้างบันดาลโทสะ ด้านคู่กรณีโดนด้วย เจอปรับ 400 จอดกีดขวาง

 

              เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 2562 พ.ต.อ.ศิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังจากมีคลิปภาพปรากฏในโนโลกโซเซียลเกี่ยวกับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามสถานที่เกิดเหตุจนทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นบริเวณปากซอยอริยธรรม ถนนบางไผ่ หนองเพรางาย ม.8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางบัวทอง จึงได้ออกติดตามตัวนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี หนุ่มหัวร้อนที่ก่อเหตุถือมีดดาบลงไปข่มขู่คู่กรณีตามที่ปรากฏในคลิป ให้มาพบพนักงานสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

 

              ในเวลาต่อมานายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี และนางอำไพ ดุสิตงามมงคล อายุ 63 ปี เจ้าของอู่แท็กซี่ให้เช่ากำลังเดินทาง ไปเก็บค่าเช่าแท็กซี่ที่ถูกนายณัฐภัทร หนุ่มหัวร้อนใช้มีดดาบข่มขู่ เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเช่นกัน โดยเข้าพบกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมกับแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายณัฐภัทร หนุ่มหัวร้อน ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบลงจากรถเก๋งมาข่มขู่ตามภาพบันทึกจากกล้องหน้ารถ

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

              โดยนายสุชาติ ให้การว่า ในวันนั้นระหว่างที่กำลังจะขับรถออกจากซอยก็เจอกับรถเก๋งของนายณัฐภัทร ที่ขับสวนมาด้วยเร็ว ก็เป็นจังหวะเจอกันตรงปากทางเข้าพอดี จากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกัน เมื่อตนเองไม่ยอมขับรถถอยหลังให้ ทำให้หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวได้ลงมาต่อว่าตนหลายครั้ง รวมทั้งได้ถ่มน้ำลายใส่อีกด้วย จากนั้นเมื่อเห็นว่าตัวเองไม่ยอมขยับรถถอยให้อีกจึงเปิดประตูรถเข้าไปหยิบมีดดาบเล่มยาวออกมาข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองและภรรยาว่าจะถูกทำร้ายร่างกายและสูญเสียทรัพย์สินในสถานการณ์ดังกล่าว แม้จะผ่านพ้นมาได้แต่ก็ต้องการเอาผิดแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้ไปกระทำพฤติกรรมแบบนี้กับคนอื่นอีกต่อไป

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

 

              ทางด้าน นางอำไพ ภรรยานายสุชาติ กล่าวว่า กับเหตุการที่เกิดขึ้นรู้สึกกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูกเกรงว่าเขาจะมาทำร้าย เพราะเราสองคนนั้นอายุมากแล้ว คงสู้ไม่ไหว พยายามไม่ให้สามีลงไปรถเกรงว่าจะถูกทำร้าย จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กดเบอร์ไม่ถูก และถึงขณะนี้ยังคงรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เลย และยิ่งมารู้ว่าอยู่ในซอยเดียวกันอีก ก็ยิ่งกลัวไปใหญ่ว่าจะเจอกันอีก ส่วนวันเวลาที่บันทึกไว้ในกล้องหน้ารถที่เกิดความคลาดเคลื่อนนั้น เป็นเพราะตนเองกับสามีตั้งเวลาจากเครื่องไม่เป็น แต่เกิดเหตุเกิดตามวันเวลาที่ได้เข้าแจ้งความ

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

              พ.ต.อ.ศิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้นพบว่า นายณัฐภัทรเป็นบุคลในคลิปจริง ในเบื้องต้นจึงได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ 1.พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุ อันควร 2.ข่มขู่ทำใหผู้อื่นตกใจกลัว และ 3.ดูหมิ่นเหยียดหยามซึ่งหน้า ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลจังวัดนนทบุรีต่อไป และได้ทำการเปรียบเทียบปรับนายณัฐภัทร ในข้อหาไม่มีใบอนุญาตขับขี่อีก 200 บาทด้วย ส่วนนายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี ก็ถูกปรับ 400 บาท ในข้อหากีดขวางการจราจรด้วยเช่นกัน

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

              ด้านนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี หนุ่มหัวร้อน ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์และรีบขึ้นรถกลับไปในทันที ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อสอบสวนและถูกแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จ หนุ่มหัวร้อนรายนี้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่รู้สึกว่าทำผิด เพราะอยู่ในช่วงอารมณ์บันดาลโทสะ ที่ถูกคู่กรณีขับรถขวางทางเช่นกัน

 

 

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มหัวร้อน ชักมีดขู่ลุงป้าถอยรถ

 

 

 

 

---------------------------------------------

(ข่าวภาพ ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ