ข่าว

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว ไอ้บิว พ่อเลี้ยงโหด ทำแผนประกอบคำสารภาพ เสี้ยนยาทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบดับคาบ้าน อ้างลูกเลี้ยงร้องกวนใจ ตบหน้าจนคว่ำแล้วกระทืบซ้ำ ขณะที่ทางญาติผู้ต้องหาพยายามก่อความวุ่นวาย ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือกว่า 30 นาย รักษาความปลอดภัย พร้อม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ตำรวจ สภ.หาดำราญ ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.มนตรี มีเภตรา รอง ผกก. สส.สภ.กันตัง รักษาราชการแทน ผกก. สภ.หาดสำราญ   พ.ต.ท.ชาญ โชติรัตน์ รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.ธีรทัศน์ ธรรมรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดสำราญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาวุธครบมือ กว่า 30 นาย นำตัวนายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงน้องณัชชา หรือ เด็กหญิงศิริณภา พลประสิทธิ์วัย 4 ขวบที่เสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง

ทั้งนี้เดินที กำหนดการทำแผนเป็นช่วงเช้าเวลา 08.00 น. แต่เนื่องจากมีญาติของผู้ก่อเหตุจำนวนมากทางเจ้าหน้าที่ต้องประสานนำกำลังจาก สภ.ย่านตาขาว และหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.ภ.จว.ตรัง) มาเสริมเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จึงต้องยืดเวลาออกไปนานกว่า 2 ชั่วโมง

คดีนี้สืบเนื่องจากญาติของน้องณัชชา หรือ เด็กหญิงศิริณภา พลประสิทธิ์ เข้าแจ้งความว่าเมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีพ่อเลี้ยงของเด็กทำร้ายถึงแก่ความตาย และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าควบคุมตัวพ่อเลี้ยงคนก่อเหตุนำตัวไปควบคุมที่ สภ.หาดสำราญ หลังจากที่ตรวจค้นภายในบ้านพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็ก นางสาวดวงฤทัย เด็นเหลบ หรือดาว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 ม.5 ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ ซึ่งทั้ง 3 พ่อ แม่ ลูก ได้อาศัยที่อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เพียง 3 คน ในบ้านที่เกิดเหตุ นำตัวพ่อเลี้ยงน้องณัชชา อายุ 4 ขวบ อยู่โรงเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านนาทะเล ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ เข้าให้ปากคำที่ สภ. หาดสำราญ ซึ่งจากการเค้นสอบปากคำนายกฤษณะ พ่อเลี้ยง ยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาบ้าวันละ 3 เม็ด ตนเองเคยทำร้ายร่างกาย น้องณัชชามาหลายครั้งแล้ว  แต่หลังจากทางเจ้าหน้าที่เค้นสอบปากคำอย่างหนัก อ้างหลักฐานหลายอย่างเพื่อมัดตัวผู้ต้องหา ในที่สุดผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยการตบหน้าน้องณัชชาและกระทืบซ้ำจนอุจจาระราดฉี่ไหลและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่แม่ของเด็กมาพบกับลูกซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านแล้ว

                ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกฤษณะ คงชาติ พ่อเลี้ยงโหดไปทำแผนยังบ้านที่เกิดเหตุพบญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุจำนวนมากยืนห้อมล้อมเต็มบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ต่างก็จะเข้าไปให้ถึงตัวผู้ก่อเหตุบางคนร้องตะโกนเรียกและร่ำให้ พยามดึงตัวผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเดินไปยังที่เกิดเหตุ ผ่านแม่ของผู้ต้องหามีการแดกระชากลากถูลูกชายที่เป็นผู้ก่อเหตุและร้องให้สะอึกสะอื้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือต้องตรึงกำลังอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้ญาติเข้าไปในพื้นที่ขณะทำแผน ซึ่งบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านกระต๊อบหลังเล็ก ๆ ภายในบ้านไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกอะไร สร้างเป็นบ้านเดี่ยวไม่ติดกับใคร แต่มีบ้านของญาติ ๆ ที่อยู่ห่างออกไป

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

ในขณะทำแผน ไอ้บิว นายกฤษณะ คงชาติ พ่อเลี้ยงมีสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งหลังจากทำแผนรับสารภาพโดยนำตุ๊กตามาเป็นตัวร่างของลูกเลี้ยง เริ่มตั้งแต่เข้ามาในห้องภายในบ้านที่ลูกเลี้ยงร้องให้โวยวายเมื่อแม่ ซึ่งพ่อเลี้ยงใช้ให้ไปซื้อยาบ้ามาเสพด้วยกัน ออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน ทำให้พ่อเลี้ยงโมโหขณะที่เสี้ยนยาอย่างรุนแรง ได้ตบเข้าบริเวณกกหูลูกเลี้ยงอย่างรุนแรง จนล้มคว่ำกองไปกับพื้น จากนั้นได้ใช้เท้ากระทืบอย่างรุนแรง ลูกเลี้ยงอุจจาระ ปัสสาวะราด กระอักเลือดตายคาเท้า ก่อนที่แม่กองเด็กจะกลับมาเห็นสภาพลูกที่นอนหมดลมหายใจ แต่ไม่กล้าโวยวายเพราะสามีกำลังคลั่ง กว่าที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเห็นผิดสังเกต จึงจึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และพบว่ามีเด็กตายอยู่ภายในบ้านจริง ขณะที่พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กก็ไม่ได้หลบหนี เพียงแต่พ่อเลี้ยงได้อ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นว่า ใครมาทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะค้นภายในลำตัวพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หาดราญ และเค้นว่าใครทำร้ายเด็กจนถึงเสียชีวิต นานกว่า 10 ชั่วโมง แต่ในที่สุดจนมุมด้วยหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายเด็กจนถึงเสียชีวิตจริง เสร็จเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวก่อเหตุส่งฝากขังศาลจังหวัดตรังทันที พร้อมคัดค้านการประกันตัวด้วย

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

นำพ่อเลี้ยงทำแผนรับคำ หลังรับสารภาพว่าทำจริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ