ข่าว

พ่อเลี้ยงอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่พอใจลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเลี้ยงโหด เสี้ยนยาใช้ให้เมียออกไปซื้อยาบ้าใกล้บ้าน แต่เมียไปนาน อดทนรอไม่ไหว บีบคอลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ กวนใจโมโหดับคามือ ชาวบ้านใกล้บ้านสงสัย แจ้งตำรวจหลังจากเสียงเด็กเงียบผิดปกติ ที่สุดให้การรับสารภาพพลั้งมือไปหน่อย ตำรวจเตรียมทำแผนประกอบคำสารภาพพรุ่งนี

 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.หาดสำราญติดตามคดีพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต ที่มีญาติของน้องณัชชา แจ้งว่าเมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีพ่อเลี้ยงของเด็กทำร้ายถึงแก่ความตาย และขณะนี้พ่อเลี้ยงคนก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปยัง สภ.หาดสำราญ หลังจากที่ตรวจค้นภายในบ้านพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง แต่เบื้องต้นได้ปฎิเสธทำร้ายเด็กถึงแก่ความตาย เพียงบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นทั้งสิ้น

 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงและนางนุช(นามสมมุติ)แม่ของเด็ก อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง พ่อเลี้ยงของน้องณัชชา (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ อยู่โรงเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านนาทะเล ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ เข้าให้ปากคำที่ สภ. หาดสำราญ โดยมี พ.ต.ท.มนตรี มีเภตรา รอง ผกก. สส.สภ.กันตัง รักษาราชการแทน ผกก. สภ.หาดสำราญ  ร.ต.อ.ธีรทัศน์ ธรรมรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดสำราญ สอบปากคำ ซึ่งจากการเค้นสอบปากคำนายกฤษณะ พ่อเลี้ยง ยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาบ้าวันละ 3 เม็ด ตนเองเคยทำร้ายร่างกาย น้องณัชชามาหลายครั้งแล้ว  แต่ครั้งนี้อ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำ ทางเจ้าหน้าที่เค้นสอบปากคำอย่างหนัก อ้างหลักฐานหลายอย่าง ในที่สุดผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยบีบคอจนอุจจาระราดฉี่ไหลและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่แม่ของเด็กมาพบกับลูกซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านแล้ว จึงบ้านให้ชาวบ้านข้างเคียงสงสัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่ามีเด็กเสียชีวิตอยู่ในบ้านจริง ตามที่ชาวบ้านสงสัยดังกล่าว

พ่อเลี้ยงอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่พอใจลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ

เบื้องต้นทราบจากญาติผู้ใกล้ชิดที่เห็นเหตุการณ์(ขอสงวนนาม)ให้ข้อมูลว่าแม่ของน้องณัชชาไปรับลูกมาจากบ้านของยายมาอยู่ด้วยได้เดือนกว่า ซึ่งตัวน้องณัชชาเป็นเด็กเรียนเก่ง แต่มาอยู่กับแม่ต้องขาดเรียนบ่อยๆ มาอยู่กับแม่โดนพ่อเลี้ยงทุบตีบ่อย ๆ จนเขียวช้ำต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมาก่อนหน้านี้ แต่ผู้เป็นแม่ก็เงียบเฉย และทราบว่าทั้งพ่อเลี้ยงและแม่เสพยาด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งพ่อแท้ ๆ ของน้องนัชชาได้เลิกรากันไปประกอบอาชีพกรรมกรแบกหามหาเงินส่งมาเลี้ยงดูน้องนัชชาตลอด ผุ้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแม่ของน้องนัชชาแต่อ้างว่ายังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

ทางด้าน  พ.ต.ท.มนตรี มีเภตรา รอง ผกก. สส.สภ.กันตัง รักษาราชการแทน ผกก. สภ.หาดสำราญ  กล่าวว่า ตนเองไม่สามารถให้ข่าวได้ เพราะคนที่สามารถให้ข่าวต้องเป็นผู้กำกับ ตนเองเพียงมานั่งรับฟังการสอบปากคำ ซึ่งมอบให้ร้อยเวรฯ เป็นคนสอบสวน ซึ่งนายกฤษณะสารภาพว่าเคยทำร้ายร่างกายน้องณัชชาจริง แต่ครั้งนี้ไม่ได้ทำ เพราะในช่วงเกิดเหตุแม่ของเด็กไม่อยู่ ถูกพ่อเลี้ยงของเด็กใช้ให้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกก็นอนหมดสติ แต่เมื่อเค้นสอบปากคำเขาเลี่ยงที่จะไม่ตอบ แต่ยอมรับว่าเล่นยาบ้าวันละ 3 เมตร  ส่วนแม่ของเด็กตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจฉี่ว่าเสพยาด้วยหรือไม่เพราะถือว่าเป็นผู้เสียหายต้องทำไปตามขั้นตอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับพ่อเลี้ยงเบื้องต้นมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนคดีทำร้ายเด็กยังให้การปฏิเสธ

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างหลักฐานต่างๆ ต่อมายอมรับว่าเคยทำร้ายจริง ซึ่งหลังจากได้ประสานไปขอข้อมูลยังโรงพยาบาลที่น้องณัชชาเข้ารักษาตัวก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหากับผู้ต้องหา

พ่อเลี้ยงอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่พอใจลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ

แต่อย่างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเค้นอย่างหนักกว่า 10 ชั่วโมง ผู้ต้องหา ซื้อเป็นพ่อเลี้ยงของน้องณัชชา ยอมรับสารภาพว่า ในคืนที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังดังกล่าว มีเพียงพ่อเลี้ยง แม่ของเด็ก ลูก แต่ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม พ่อเลี้ยงมีอาการอยากยาจึงให้เมียออกไปหาซื้อยาบ้ามาให้เสพ แต่หลังจากแม่ออกจากบ้านไปนาน ลูกเลี้ยงร้องให้ด้วยความเป็นห่วงแม่ที่ยังไม่กลับมา ขณะที่พ่อเลี้ยงกำลังคลั่งเสี้ยนยาอย่างหนัก เกิดรำคาญเสียงร้องของลูกเลี้ยง โดยอ้างว่าพลั้งมือไปหน่อย และเมื่อแม่ของเด็กกลับมาถึงบ้านลูกสาวนอนแน่นิ่งไปแล้วมีอุจจาระราดฉี่ไหลตามตัวมีรอยเขียวช้ำทั่วลำตัวของเด็ก

ขณะทาง สภ.หาดสำราญตรวจขั้นต้นแต่ทางญาติติดใจการเสียชีวิตขอให้ผ่าจึงมอบให้มูลนิธินำไปส่งที่ มอ. ผลจะออกต้องรออีก 2 อาทิตย์ แต่หลังจากผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง จึงได้นำผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ ในเวลา 8.00 น.ในวันพรุ่งนี้

พ่อเลี้ยงอารมณ์ฉุนเฉียว ไม่พอใจลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ

 

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ