ข่าว

สาวใหญ่ผวา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกบ้าน อ้างเป็นตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 42 ชาวกระบี่ ผวาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกมาที่บ้านอ้างเป็น ตร.

สาววัย 42 ชาวกระบี่ ผวาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกมาที่บ้านอ้างเป็นตร.แต่ไม่แสดงบัตร ตรวจค้นคนในบ้าน ถามเรื่องยาเสพติด ก่อนบอกน่าจะมาผิดบ้านแล้วขับรถออกไป เตรียมเข้าแจ้งความร้องทุกข์ขอให้ตรวจสอบกลุ่มชายดังกล่าว เป็นใคร ใช่ตร.จริงหรือไม่

 

 

นที่ 10 ต.ค.62 นางสาวอรพรรณ แสงเสน่ห์ อายุ42 ปี 170/2 ม.8 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ยังอยู่ในความหวาดผวา หลังมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างเป็นตำรวจ บุกมาที่บ้านพัก ในพื้นที่ม.8 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง ก่อนเข้าทำการตรวจค้นลูกชายและถามเรื่องยาเสพติด ทั้งที่คนในครอบครัวไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องยาเสพติดแต่อย่างใด หวั่นเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ สร้างความหวาดกลัวรู้สึกไม่ปลอดภัย

สาวใหญ่ผวา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกบ้าน อ้างเป็นตำรวจ

นางสาวอรพรรณ แสงเสน่ห์ เล่าว่า เมื่อเวลา 11:23 น.ของ วันที่ 4 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ตนนั่งอยู่ในบ้านรวม 3 คนกับลูกๆส่วนสามีไปทำงานในตัวเมืองกระบี่ ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อันตีส สีขาว หมายเลขทะเบียนมองไม่ชัด ขับมาจอดหน้าบ้าน ด้วยความสงสัยจึงบอกลูกชายให้ออกไปดู จังหวะนั้นก็มีผู้ชายลงจากรถ วิ่งเข้ามาจับแขนลูกชายไว้ อีกคนเดินเวียนรอบบ้านและยืนอยู่หน้าบ้านอีก 1 คน รวม 3 คน ตนจึงถามไปว่าเข้ามาทำไม ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่ต้องตกใจเขาเป็นตร. แต่เข้ามาไม่มีการแสดงบัตร ไม่มีอะไรที่จะแสดงตัวว่าเป็นตำรวจจริง

สาวใหญ่ผวา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกบ้าน อ้างเป็นตำรวจ

หลังจากนั้นก็เรียกทุกคนออกมานอกบ้าน แล้วถามลูกสาว ซึ่งเป็นสาวทอม และลูกชายว่าเล่นยาไหม ทุกคนก็ตอบว่าไม่เล่น ซึ่งหลังจากไม่เจออะไรคนที่เข้าไปในบ้านก็เดินกลับไปที่รถ หยิบเอกสารมาให้เซ็น จากสังเกตที่หัวกระดาษ มีข้อความ ปปส.พร้อมระบุเนื้อหาว่าเข้ามาไม่ได้ทำร้าย หลังจากนั้นทั้งสามก็กลับขึ้นรถ โดยตนถามไปอีกครั้งว่าเรื่องเป็นมายังไง ตร.ที่ไหน กลับตอบว่าน่าจะแจ้งผิดบ้านและไม่บอกว่าเป็นตร.ที่ไหน หลังจากนั้นก็ขับรถออกไป หลังเหตุการณ์ดังกล่าว คนในครอบครัวรู้สึกกลัวและกังวลไม่ปลอดภัย เตรียมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ขอให้ตรวจสอบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์เป็นใคร ใช่ตร.จริงหรือไม่

สาวใหญ่ผวา ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน บุกบ้าน อ้างเป็นตำรวจ

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ