ข่าว

แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่พาลูกสาว2ขวบแจ้งความแจ้งความสงสัยถูกตาเลี้ยงกระทำ ด้านตากับยายเผยทั้งน้ำตาไม่เป็นความจริงสาเหตุเพราะหลานสาววิ่งแล้วหกล้มไปโดนหินจนมีเลือดไหลออกมาทางอวัยวะเพ

      ที่อ.สะเดา จ.สงขลา  ได้มีเหตุแม่พาลูกสาวอายุ 2 ขวบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.สะเดา เนื่องจากสงสัยว่าลูกสาวอายุ 2 ขวบถูกตาเลี้ยงทำอนาจารเนื่องจากที่อวัยวะเพศมีแผลฉีกขาดพร้อมกับนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อดูว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ซึ่งได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวานนี้

ล่าสุดในวันนี้(9 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ โดยทราบว่าเหตุเกิดในพื้นที่หมู่8 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา ขณะนี้ทั้งแม่ซึ่งชื่อเล่นว่าจ๋า พร้อมลูกสาวอายุ 2 ขวบ และพี่สาวอีก2 คนอายุ 7ปี กับ 9 ปี ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้รับตัวไปดูแลแล้วจนกว่าผลการตรวจพิสูจน์จะออกมา

และได้พบกับ นายวุฒิชัย ชัยบุตร อายุ 42ปี ซึ่งเป็นตาเลี้ยงที่ถูกกล่าวหา ซึ่งไม่ได้หลบหนีไปไหนยังใช้ชีวิตตามปกติ และนางนูพา ชัยบุตร อายุ 54ปียายแท้ๆและทั้งสองคนยืนยันในความบริสุทธ์ใจว่าไม่ได้ทำอนาจารหลานสาวอายุ2ขวบ เนื่องจากได้เลี้ยงดูหลาน4คนมาตั้งแต่เกิดเพราะแม่แท้ๆทิ้งไว้ให้ดูแลและเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ และเพิ่งรู้ว่าถูกแจ้งความ

                                                                                                                                                      แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง

       นายวุฒิชัย  ซึ่งเป็นตาเลี้ยง กล่าวด้วยความน้อยใจและน้ำตาซึมว่า เพิ่งทราบข่าววันนี้ว่าแม่พาหลานสาวอายุ2ขวบไปแจ้งความว่าตนทำไม่ดีกับหลาน ซึ่งไม่เป็นความจริงเพราะรักเหมือนลูกแท้ๆเลี้ยงดูหลานทั้ง4คนมาตั้งแต่แรกคลอดตลอดระยะเวลากว่า13ปี หาเงินส่งเสียให้เรียนกันสองคนตายายเพราะแม่ไปอยู่กรุงเทพฯไม่ได้ดูแล ตอนนี้ก็เพิ่งผ่าตัดหลังแต่ก็ต้องทนไปรับจ้างแบกไม้เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูหลาน ซึ่งน้อยใจมากไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้

ด้าน นางนูพา บอกว่า สาเหตุที่หลานสาวมีแผลที่อวัยวะเพศ มาจากวิ่งไปหาตาด้วยความดีใจที่เห็นตากลับมาจากสวนยางแล้วเกิดหกล้มและไม่ทราบว่าไปโดนหินหรือโดนอะไรทำให้มีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศและร้องไห้ แต่ตนก็เข้าไปเช็ดไปเป่า ไม่ได้บอกตาเพราะกลัวว่าจะถูกด่าที่ดูแลหลานไม่ดี  

จึงเป็นไปได้ว่าลูกสาวสงสัยว่าตาทำไม่ดีกับหลาน  จึงได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ซึ่งลงพื้นที่มาตรวจสอบเรื่องนี้ และมาทราบว่าได้ไปแจ้งความตำรวจพร้อมกับพาหลานสาวทั้ง3คนไปจากบ้าน

                                                                                                                                    แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง

      ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของสองตานายและหลานทั้ง4 คน และเรื่องที่เกิดขึ้นซึ่งแทบไม่มีใครเชื่อว่าตาเลี้ยงจะทำอนาจารหลานสาว  นาย สุพจน์ เพชรคง อายุ44 ผู้ใหญ่ ม.8 สำนักแต้ว คนในหมู่บ้านไม่มีใครเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะตายายคู่นี้เลี้ยงดูหลานทั้ง4คนมาตั้งแต่เด็กพาไปไหนมาไหนตลอด และนายวุฒิชัย ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้และครอบครัวตายายและหลานก็ลำบากมากหาเช้ากินค่ำ  ซึ่งชาวบ้านแทบไม่มีใครเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง

ในส่วนของทางคดีผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามที่สภ.สะเดา ก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่าแม่เด็กพร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพราะสงสัยว่าจะถูกข่มขืนและยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์หากพบว่าไม่ได้มาจากถูกกระทำอนาจารก็ไม่สามารถเอาผิดหรือดำเนินคดีใดๆด้าน และเด็กก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้

                                                                                                                                                         แม่แจ้งความ ลูกสาววัย2ขวบถูกตากระทำ ตาโต้ไม่เป็นความจริง

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

                                                                                                                                                          

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ