ข่าว

จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่า แม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกเพศชายสะดือคารก ป่าหญ้าหน้ารีสอรท์ เมืองคอน  

ตำรวจเร่งล่า แม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกเพศชายสะดือคารก ป่าหญ้าหน้ารีสอรท์ เมืองคอน  

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ต.ค.62 พ.ต.ต.ถาวร จันทรพงษ์ สว (สบสวน ) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งบริเวณป่าหญ้าหน้าสอรท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าหน้ารีสอรท์ดังกล่าวมีชาวบ้านเป็นจำนวนมาก มุงดูศพทารกที่ถูกใส่ในถุงพลาสติกสีขาวมัดปากถุงอย่างแน่หน้า และถุงพลาสติกมีร่องรอยขาดจนเห็นขาทารกโผล่ออกมา ตรวจสอบพบว่าเป็นทารกเป็นเพศชาย ลักษณะสมบูรณ์ อายุครรภ์ครบคลอด ถูกห่อด้วยผ้าสีขาว และห่อผ้าขนหนูทับ ใส่ถุงขยะสีดำ และใส่ถุงพลาสติกสีขาวทับอีกชั้น ส่วนสะดือทารกยังติดอยู่กับรก คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ  6 – 8 ชั่วโมง

จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท

 

สอบสวนนายประสิทธิ์ ถือพุทธ อายุ 42 ปี คนขับรถแบ็กโฮ ให้การว่า ตนได้รับการว่าจากเจ้าของที่ดินให้ปรับพื้นที่บริเวณดังกล่าว ระหว่างนั้นเล็บบุ้งกี้แบ็คโฮ จ้วงติดถุงพลาสติกที่อยู่ในพงหญ้า และถุงพลาสติกแตก เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ต้องผงะเพราะพบว่ามีขาทารก ลักษณะผิวขาว แต่ไม่ทราบเพศ โผล่ออกจากถุงพลาสติก จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นหรือแม่ที่ไม่ตั้งใจท้องนำทารกมาทิ้งบริเวณดังกล่าว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าทารกเสียชีวิตก่อนหรือหลังถูกนำมาทิ้ง ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะสอบสวน สืบสวน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้ารีสอรท์ และใกล้เคียง เพื่อติดตามแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป        

ขณะที่ชาวบ้านละแวกเกิดเหตุ เล่าว่า คนที่นำศพทารกมาทิ้งน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เนื่องจากช่วงนี้คนในหมู่บ้านไม่มีใครตั้งครรภ์ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาเปิดห้องพักรีสอรท์ดังกล่าวหรืออาจะขับรถผ่าน และนำศพทารกใส่ถุงพลาสติกทิ้งบริเวณพงหญ้าหน้ารีสอรท์ ก่อนจะหลบหนี ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์รู้สึกสงสารทารกที่เสียชีวิต เพราะดูจากผิวพรรณแล้วดูดี ผิวขาว หน้าตาน่ารักน้าชัง อย่างไรก็ตามชาวบ้านเชื่อว่าที่พบศพทารกครั้งนี้ เป็นเพราะทารกที่เสียชีวิตต้องการให้คนขับรถแบ็คโฮขุดพบ จึงดลจิตดลใจ 

จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท

 

ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เร่งลงพื้นที่สืบสวน สอบสวน ติดตามแม่ใจร้ายที่นำทารกมาทิ้ง และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรีสอรท์ และใกล้เคียง เพื่อหาร่องรอยแม่ใจยักษ์ รวมทั้งเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนศพทารก ส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดว่าทารกเสียชีวิตก่อนหรือหลังถูกนำมาทิ้ง 

จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท จนท.เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ทิ้งศพลูก ในโพรงหญ้าหน้ารีสอร์ท

 

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ