ข่าว

รวบ3ไอ้โม่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์ พบได้ของกลางเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโคราชจับ 3 แก๊งไอ้โม่ง ก่อเหตุใช้มีดพร้าปล้นทรัพย์ ในเวลากลางคืน ได้ของกลางจำนวนมาก สารภาพหาเงินใช้หนี้ยาเสพติดและเที่ยวเตร่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม 62 ที่ หน้า สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.รณรงค์ สุรทศ ผกก.สภ.ปักธงชัย ,พ.ต.ท.วิทวัส แสงสว่างสถิตย์ รอง  ผกก.สส.สภ.ปักธงชัย ,พ.ต.ท.นราพงษ์ เตือนขุนทด สว.สส.สภ.ปักธงชัย พร้อมด้วยชุดจับกุม

 

รวบ3ไอ้โม่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์ พบได้ของกลางเพียบ

ได้แถลงข่าวจับกุมแก๊งปล้นทรัพย์ ในเวลากลางคืน ได้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน 3 คน อายุเฉลี่ย 14-17 ปี พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือจำนวน 9 เครื่อง นาฬิกาจำนวน 2 เรือน แหวนเพชรจำนวน 2 วง พระเครื่องกว่า 100 องค์ และอื่นๆอีกหลายรายการ รวมไปถึงมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ honda รุ่น scoopy สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กบ 2334 และอาวุธมีดพร้าจำนวน 1 ด้าม ที่ใช้ในการก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีคนร้ายจำนวนหนึ่งเข้าไปปล้นทรัพย์ ในพื้นที่ตำบลเมืองปัก อำเภอปักธงชัย ริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 สายนอก ในที่เกิดเหตุพบนายคัธศักดิ์ สุดเสน่ห์หา ผู้เสียหาย อยู่ในอาการตกใจ หลังนั่งดูทีวีอยู่กับน้องชายและมารดา อยู่ภายในบ้านพัก โดยมีคนร้ายเป็นชาย 3 คนใช้ภาพปิดบังใบหน้าลักษณะไอ้โม่ง เข้ามาในบ้านแล้วใช้อาวุธมีดและต้นไม้จี้ข่มขู่ จากนั้นได้รื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ได้ไปจำนวนหลายรายการ

รวบ3ไอ้โม่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์ พบได้ของกลางเพียบ

รวบ3ไอ้โม่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์ พบได้ของกลางเพียบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบบุคคลต้องสงสัย จำนวน 3 คน มาพักกับเพื่อนอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและจับกุม และยอมรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง สารภาพหาเงินไปเที่ยวเตร่และไปใช้หนี้ยาเสพติดที่ได้ค้างไว้ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหา ปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและยานพาหนะเพื่อสะดวกแต่การกระทำความผิด

รวบ3ไอ้โม่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์ พบได้ของกลางเพียบ

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ